SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo không hiểu tại sao thí sinh từng 'dao kéo' lại có thể đăng quang

Chủ nhật, 29/10/2017 21:19

Ngoài ra, Hoa hậu Đại Dương 2014 - Đặng Thu Thảo không được trao vương miện cho người kế nhiệm trong đêm Chung kết.

Tối 28/10, chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã diễn ra tại Tp.HCM, thí sinh Lê Âu Ngân Anh đăng quang ngôi vị cao nhất. Kết quả này khiến nhiều người không phục vì tân Hoa hậu có vẻ ngoài "kém xinh" và có dấu hiệu "dao kéo".

Bản thân Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo cũng không hài lòng với nhan sắc của đàn em kế nhiệm. Sau cuộc thi cô chia sẻ: "Nếu cô ấy không đẹp nhưng trả lời thông minh hay tâm hồn đẹp thì tôi chấp nhận. Tuy nhiên tôi cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được Top. Tự nhiên tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp... Tôi thấy bất công cho một số bạn. Thật sự là vậy. Dù muốn thông cảm tôi cũng không biết thông cảm đường nào. Rút mũi ra cũng có thể, nhưng đằng này tiêm rõ rệt quá. Và hơn hết nữa là phần trả lời ứng xử, tôi thật sự không phục ở vị trí như vậy".

Hoa hậu Đại Dương 2014 - Đặng Thu Thảo không hiểu tại sao Ngân Anh từng dao kéo lại có thể đăng quang

Ngoài ra, Đặng Thu Thảo còn tiết lộ ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 không giữ đúng lời hứa khi mời cô là người trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Trước đó, Thu Thảo viết: "Mở mắt ra đã nhận được sự quan tâm chu đáo của ban tổ chức: 'Chuẩn bị thật kỹ lưỡng để trao vương miện cho tân Hoa hậu nhé em'. Bất ngờ thiệt… Nhưng rất vui và hạnh phúc khi 3 năm qua chính bản thân Thảo đã hoàn thành tốt và làm tròn trách nhiệm của bản thân. Không phụ lòng tất cả mọi người, gia đình đã giúp đỡ Thảo trong thời gian qua! Dù kết quả ngoài sự mong đợi nhưng mong rằng Top 3 sẽ hoàn thiện hơn và hoàn thành tốt nhiệm vụ của chính mình nhé". Tuy nhiên, trong đêm Chung kết người trao vương miện cho tân Hoa hậu lại là nhà thiết kế Võ Việt Chung - Trưởng Ban tổ chức của cuộc thi.

>> Vương miện 3,2 tỷ của Hoa hậu Đại Dương 2017 thuộc về Lê Âu Ngân Anh

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)