SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo rạng rỡ mở tiệc chiêu đãi sau khi thi Quốc tế

Thứ năm, 18/12/2014 14:01

(Ngoisao.vn) - Trở về từ cuộc thi Miss International Beauty Pageant 2014 tại Nhật Bản, vừa có buổi tiệc thân mật cùng anh chị nhà báo, đồng nghiệp và những người đã dìu dắt cô có được những thành công như ngày hôm nay.

Trở về từ cuộc thi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đạt được thành tích vào Top những bộ trang phục dân tộc đẹp nhất. Đây là sự động viên khích lệ Đặng Thu Thảo tiếp tục con đường mang cái đẹp và sự thánh thiện đến với mọi người, đến mọi nơi trên khắp miền đất nước.

Tham dự buổi tiệc có hai người bạn thân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo là Nam vương Duy Linh, Quán quân - người mẫu Huỳnh Minh Toàn cùng nhiều chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo và quản lý người mẫu - người đẹp.

Trong thời tiết se lạnh tại TP.HCM, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chọn trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong và Nem fashion với tông màu trắng và xám – đen nhẹ nhàng tinh khiết.

Sắp tới, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo cùng với Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thị Hà sẽ làm đại sứ Cuộc thi Miss Star talent do Ngoisao.vn tổ chức. Cô cũng tham gia chương trình từ thiện Cánh én ước Mơ tại Cần Thơ.

Ngoài ra, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo còn làm giám khảo cuộc thi Sinh viên Thanh Lịch Thành phố Cần Thơ. Trong năm qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tham gia đóng phim Mỹ Nam Kế và Người Thương Kẻ Nhớ và chuẩn bị tham gia vào vai chính bộ một bộ phim truyền hình tết dài 15 tập.

PN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới