SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu dân tộc đổi nghệ danh, "lấn sân" sang ca hát

Thứ ba, 24/06/2014 15:14

(Ngoisao.vn) – Hoa hậu tài năng của cuộc thi “Hoa hậu các dân tộc” 2012 đã được nhạc sĩ Võ Hoài Phúc và nhà thơ Phong Việt tin tưởng giao thể hiện ca khúc “Đi qua thương nhớ”.

Đi qua thương nhớ” là tập thơ nổi tiếng và được giới trẻ đặc biệt yêu thích của nhà thơ Phong Việt, những câu chữ ngắn gọn nhưng cũng đủ khiến cho người đọc khó quên. Tập thơ này đã được nhạc sĩ Võ Hoài Phúc “chuyển thể” thành âm nhạc, bài thơ “Đi qua thương nhớ” chủ đề của tập thơ được thực hiện với nhiều bản phối khác nhau, do nhiều giọng ca khác nhau thể hiện hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho khán giả.

   

Trong số những giọng hát thể hiện “Đi qua thương nhớ” có một gương mặt “mới toanh” – San San. Chia sẻ về việc chọn một gương mặt mới thể hiện ca khúc của mình và người bạn thân Phong Việt, nhạc sĩ Võ Hoài Phúc chia sẻ: “Tôi muốn mamg đến âm nhạc những gương mặt mới nhưng không “dễ dãi” vì để có thể hát được nhạc của tôi, cần có kỹ thuật âm nhạc tốt, và để cảm được thơ của anh Phong Việt cần là một người có chiều sâu nội tâm. Đi qua thương nhớ được thực hiện nhiều bản phối nhưng chỉ do từ 3- 4 nghệ sĩ thể hiện, và bản thu của San San là bản mà tôi ưng ý nhất. Ở cô gái trẻ này có rất nhiều điều thú vị mà có lẽ “chuẩn nhất” là để khán giả nhận xét sau khi nghe ca khúc này".

Nhà thơ Phong Việt cũng đồng ý với nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, vì sau khi nghe bản thu do San San thể hiện, anh cũng đã rất xúc động và bất ngờ khi một người trẻ như cô lại thể hiện được sự trải nghiệm sâu sắc qua âm nhạc.

Ngay từ lần đầu tiên nghe bản demo của Đi qua thương nhớ tôi đã bị ấn tượng rất mạnh, là một trong những fan cuồng của anh Phong Việt nên khi được nhạc sĩ Võ Hoài Phúc ngỏ lời tham gia dự án này tôi rất vui và vinh dự. Ca khúc này chắc chắn sẽ được rất nhiều khán giả mong chờ vì đó là từ tác phẩm mà họ yêu mến, tôi hy vọng rằng tình cảm mình đặt vào ca khúc sẽ làm khán giả hài lòng”- San San chia sẻ về ca khúc mới. Được biết, cô chỉ thực hiện thu đúng 1 lần là hoàn thành trọn vẹn bản thu, nhạc sĩ Võ Hoài Phúc cũng khá bất ngờ khi có một cô gái trẻ “nhập tâm” thể hiện được chất nhạc đầy sự “trải nghiệm” này một cách trọn vẹn như vậy.

San San tên thật là Nguyễn Phạm Ly Sang, cao 1,72m, sở hữu số đo 3 vòng: 90-62-92. Tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc 2012, cô đã đoạt giải Người đẹp Tài năng vì đã thể hiện ca khúc “Chiều lên bản thượng” bằng giọng hát tuyệt đẹp. Sau một thời gian dài quyết tâm luyện thanh, tập luyện để theo đuổi đam mê ca hát một cách nghiêm túc, Ly Sang đã chọn nghệ danh là San San để “lấn sân” làm ca sĩ.

Ngoài “Đi qua thương nhớ”, San San cũng sẽ cùng bắt tay với nhạc sĩ Võ Hoài Phúc và thực hiện single đầu tay của mình, chính thức ra mắt với khán giả trong một vai trò hoàn toàn mới.

Thưởng thức "Đi qua thương nhớ" của San San.

Sơn Trí