SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Dân tộc Ngọc Anh tái xuất với loạt ảnh diện bikini trước biển, body tuổi 29 xịn đét sau nhiều năm 'ở ẩn' showbiz

Thứ năm, 26/05/2022 11:07

Hiện tại, sau gần 10 năm đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Nguyễn Ngọc Anh gần như biến mất khỏi showbiz Việt.

Đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 với nhiều ồn ào liên quan đến việc mua bán giải, Ngọc Anh trở nên kín tiếng và sống khép kín sau đó. Kể từ đấy người đẹp cũng ít xuất hiện trên truyền thông, không tham gia event của làng giải trí.

Hiện tại sau khi tốt nghiệp đại học, Hoa hậu Ngọc Anh tập trung vào công việc kinh doanh ở lĩnh vực xây dựng. Chuyện đời tư không được cô nàng chia sẻ nhiều.

Nói về lý do khép kín bản thân, Hoa hậu quê Thanh Hóa từng cho biết: "Tôi chưa bao giờ đặt mục tiêu là mình phải trở nên nổi bật trong làng giải trí hay một cái gì đó tương tự. Thời gian nào sắp xếp được hoặc tính chất sự kiện phù hợp, tôi mới đồng ý tham gia. Do vậy, dù bất cứ thời điểm nào, tôi cũng không cảm thấy áp lực cạnh tranh".

Hoa hậu Dân tộc Ngọc Anh tái xuất với loạt ảnh diện bikini phô diễn đường cong xịn xò ở tuổi 29

Ít giờ trước, Ngọc Anh tái xuất trên trang cá nhân với loạt ảnh diện bikini 2 mảnh khoe body xịn đét. Cô nàng chú thích: "Ngày em đến mang theo ngàn nỗi nhớ. Vì si tình nên chẳng nỡ buông tay". Dân tình chỉ biết trầm trồ trước body cực nuột, đường cong nõn nà của nàng hậu 29 tuổi.

Trong số các Hoa hậu trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Ngọc Anh được xem là người đẹp gây ấn tượng nhất với gương mặt dịu dàng, nữ tính và mái tóc đen dài chạm hông không ai có được. Cô sở hữu làn da trắng không tì vết cùng những đường nét thanh tú của đôi lông mày và chiếc mũi cao tự nhiên. Ngọc Anh được đánh giá là người đẹp có gương mặt mộc thu hút.

Một số hình ảnh diện bikini trước đó của Hoa hậu Ngọc Anh

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới