SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kín đáo mà gợi cảm với đầm ren đỏ

Thứ sáu, 21/12/2012 14:35

(Ngoisao.vn) - Diện chiếc đầm ren đỏ pha voan thời thượng, Hoa hậu Thu Thảo trở thành tâm điểm chú ý vởi vẻ rực rỡ, quyến rũ đầy sang trọng.

Vào tối qua, 20-12, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đã có mặt tại sân khấu của Làn Sóng Xanh để trao một trong những giải thưởng quan trọng nhất: Top 10 nhạc sĩ có ca khúc được yêu thích nhất trong năm 2012. Giải thưởng Làn Sóng Xanh đã được tổ chức tại Sân khấu Lan Anh - 191 Cách Mạng Tháng 8, HCM. 

 

 

Hoa hậu Thu Thảo khoe nét thanh xuân với đầm ren đỏ

Trong bộ đầm ren đỏ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Thu Thảo đã khoe vóc dáng sang trọng mà vẫn rất trẻ trung. Hoa hậu Thu Thảo đã cùng với nhạc sĩ Lê Quang lên sân khấu trao giải thưởng đầu tiên trong đêm qua. 

Hoa hậu Thu Thảo và nhạc sĩ Lê Quang

Các giải thưởng, danh hiệu được trao tại Làn Sóng Xanh 2012:

Giải Ca sĩ triển vọng: Vy Oanh - Hồ Trung Dũng.

Giải Album của năm: Sẽ mãi bên nhau (Hồ Ngọc Hà).

Nhóm nhạc được yêu thích: V-Music.

Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất của năm: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Uyên Linh, Hiền Thục, Tuấn Hưng, Cao Thái Sơn và Thu Minh.

Top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất: Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Đức Cường, Nguyễn Hoàng Duy, Dương Khắc Linh, Hoàng Nhã, Nguyễn Hải Phong, Bảo Thạch, Nguyễn Hồng Thuận, Khắc Việt, Tiên Cookie.

 

   

Tiểu Linh, Ảnh: Minh Cường