SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rơi nước mắt ở Hà Nội

Thứ năm, 13/09/2012 10:36

Lần đầu tiên ra Bắc làm từ thiện, tân Hoa hậu Việt Nam đã rơi lệ khi tận mắt chứng kiến các em nhỏ phải đấu tranh cùng căn bệnh ung thư quái ác.

Đặng Thu Thảo xuất hiện tại bệnh viện K (Tam Hiệp - Hà Nội) với bộ trang phục giản dị trẻ trung. Cô cũng không trang điểm nhiều và luôn nở nụ cười tươi tắn chào hỏi từ bác sĩ đến các bệnh nhân. Tháp tùng cô là chàng người mẫu Xuân Thu.

Người đẹp Diệp Hồng Đào...

Cùng Người đẹp có mái tóc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và Người đẹp biển  Ninh Hoàng Ngân cũng góp mặt trong chuyến làm từ thiện chiều ngày 12/9.

Bà Linh Phượng - chủ tịch HĐQT của công ty đào tạo người mẫu Tài hoa Việt - chính là người chủ trì chuyến thiện nguyện nhân dịp rằm Trung thu này. Bà không giấu được giọt nước mắt xúc động khi nhìn thấy các em nhỏ đang đương đầu với bệnh tật...

Trước những chia sẻ của bà Phượng, Thu Thảo và Phan Thị Mơ cũng rưng rưng nước mắt. Họ tiết lộ đã tham gia nhiều hoạt động từ thiện nhưng chưa bao giờ tận mắt chứng kiến sự đau đớn, khổ sở của các em nhỏ như thế này...

Ngoài các phần quà là tiền mặt, Thu Thảo còn tận tay gửi tặng các em những hộp sữa mà cô và bạn bè dày công chuẩn bị.

Trong khi đó, Ninh Hoàng Ngân lại chia sẻ với các em nhỏ những con thú bông dễ thương...

Diệp Hồng Đào cẩn thận hỏi chuyện từng em nhỏ.

Nhiều em nhỏ cảm thấy không quen bởi sự xuất hiện của quá nhiều gương mặt lạ nên bật khóc. Phan Thị Mơ ân cần dỗ dành và giúp lau những giọt nước mắt trên từng gương mặt thiên thần.

Sự xuất hiện của Hoa hậu Thu Thảo cùng người mẫu Xuân Thu và dàn người đẹp khiến các bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện K cơ sở 2 vô cùng xúc động. Sau chuyến đi này, các Hoa hậu, người đẹp sẽ còn nán lại để tiếp tục cùng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tham gia nhiều hoạt động từ thiện, xã hộ khác ở khu vực phía Bắc.

 

Infonet