SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ đi chợ Tết cùng mẹ

Thứ sáu, 01/02/2013 10:14

"Tôi sẽ cố gắng thu xếp công việc để về quê thật sớm cùng gia đình." Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng như bao phụ nữ khác, mong muốn sum họp ngày xuân.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo nhận được nhiều lời mời trong những sự kiện của showbiz nhưng cô cho biết mình hoạt động có chọn lọc vì không muốn hình ảnh xuất hiện quá nhiều dẫn đến nhàm chán. Cô nói: “Ngoài những lời mời trong các sự kiện của showbiz, tôi nhận được nhiều lời mời và nói thật, những lời mời đó ngọt ngào và hấp dẫn lắm. Nếu không kiên định, cô gái nào, trong đó có tôi, cũng gật đầu đồng ý mất thôi. Nhưng, tôi thừa hiểu cái gì cũng có giá của nó. Nếu tôi và một người nào đó đến với nhau chỉ vì tiền và sắc đẹp, sự kết hợp đó chẳng tồn tại lâu”.

Đội lên đầu chiếc Vương miện Hoa hậu là khao khát của hàng triệu cô gái, trong đó có Đặng Thu Thảo. Sau giây phút hạnh phúc ấy, người đẹp vướng phải khá nhiều 'lùm xùm' nhưng chính nó đã giúp cô có nhiều trải nghiệm hơn trong cuộc sống và có được nhiều bài học quý báu cho bản thân: “Tôi được dạy phải biết tự chịu trách nhiệm với quyết định và hành động của mình. Thế nên, mọi quyết định hôm nay, tôi luôn phải cân nhắc kỹ lưỡng”.

Hiện tại, người đẹp đang mong chờ những ngày Tết đến, đây chắc chắn là cái Tết hạnh phúc nhất của cô vì may mắn có được danh hiệu Hoa hậu Việt Nam vào tháng 8/2012. Chính danh hiệu cao quý này giúp cô có vị trí tốt hơn trong cuộc sống cùng với sự yêu thương của mọi người. Chính những tình cảm ấy là động lực lớn để cô gái trẻ này phấn đấu trên con đường sắp tới. Cô cho biết: "Tôi sẽ cố gắng thu xếp công việc để về quê thật sớm cùng gia đình, sau đó đi thăm ông bà, những người thân thiết và tặng họ những món quà ý nghĩa. Tôi cũng như nhiều người con gái khác, sẽ đi chợ cùng mẹ và nấu những món ăn ngon cho cả gia đình thưởng thức”.

Hạnh phúc vì được sum vầy cạnh gia đình, Thu Thảo không quên san sẽ những may mắn có được cùng mọi người xung quanh. Cô cho biết mình đang ấp ủ kế hoạch từ thiện ngay chính quê hương Bạc Liêu vào dịp tết đến: “Tôi đang kêu gọi các nhà hảo tâm để cùng mình thực hiện chuyến từ thiện ý nghĩa này, chúng tôi dự định phân phát khoảng 100 phần quà đến người dân có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhỏ nhưng tôi mong rằng mình sẻ góp một phần công sức để giúp người dân nghèo có cái Tết đầy đủ hơn. Sang năm mới, tôi tiếp tục những dự án từ thiện của mình bởi theo tôi, chia sẻ những may mắn của mình với người khác là một điều hạnh phúc”.

Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong trang phục của NTK Lê Thanh Hòa:

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cô gái đến từ Bạc Liêu là nữ hoàng sắc đẹp mới của Việt Nam

Đặng Thu Thảo được xướng tên thành Hoa hậu Việt Nam 2012 trong tiếng reo hò vang dội của khán giả

Thu Thảo 21 tuổi, cao 1,73 m, nặng 49 kg, số đo ba vòng 83-60-90. Cô giành danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012

Sinh ra trong một gia đình có 3 anh em, không dư dả về vật chất, Thu Thảo đã sớm ý thức mình phải tự lập, không làm gánh nặng của cha mẹ

Cô gái 21 tuổi bày tỏ niềm tự hào khi là người miền Tây đầu tiên đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Sau khi đăng quang, Thu Thảo nhận được nhiều lời mời trong giới showbiz

Tham gia hoạt động từ thiện cũng là một trong số những sở thích của cô gái này

Tết này, Thu Thảo sẽ cố gắng thu xếp công việc để về nhà thật sớm cùng gia đình, sau đó đi thăm ông bà, những người thân thiết và tặng họ những món quà ý nghĩa.

Bên cạnh đó cô cũng có những hoạt động từ thiện tại quê hương mình

San sẻ hạnh phúc cùng người khác cũng là niềm vui.

Nhịp cầu đầu tư