SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Đặng Thu Thảo trổ tài chụp hình cho ông xã, có gì đặc biệt mà làm dân mạng rần rần khen ngợi?

Thứ bảy, 20/03/2021 20:31

Sau thời gian được ông xã Trung Tín chụp hình cực nghệ thuật, nay đã đến lúc Đặng Thu Thảo ra tay trổ tài nhiếp ảnh.

Đặng Thu Thảo được mệnh danh là "Hoa hậu của các Hoa hậu" không chỉ vì nhan sắc xinh đẹp, còn bởi lối sống sạch bóng scandal. Sau khi kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín vào tháng 10/2017, cô càng ít tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình. Tuy thế, người đẹp Bạc Liêu vẫn luôn là cái tên thu hút sự chú ý của dân tình. Thậm chí, cả ông xã, các nhóc tì nhà Đặng Thu Thảo cũng "hút fan" chẳng kém gì nàng Hậu.

Bằng chứng là mới đây, doanh nhân Trung Tín vừa đăng tải bức ảnh do chính tay bà xã Đặng Thu Thảo chụp đã làm dân tình rần rần thích thú. Dù chỉ là một bức ảnh chân dung nhưng vô số bạn bè, người hâm mộ đều dành lời khen đến nàng Hậu chụp hình quá có tâm. Bên cạnh đó, vẻ điển trai, trẻ trung “không tuổi” của doanh nhân Trung Tín cũng làm bao người xuýt xoa ghen tỵ. Thậm chí có người còn nhận định rằng, khi nhìn bức ảnh này khó ai nghĩ ông xã Đặng Thu Thảo đã là ông bố hai con.

Bức ảnh của doanh nhân Trung Tín do bà xã Đặng Thu Thảo tự tay chụp đang gây sốt MXH. Khó ai nghĩ ông xã Hoa hậu Việt Nam đã là ông bố 2 con vì quá trẻ trung, điển trai.

Trước đó, mọi khoảnh khắc đời thường của Đặng Thu Thảo và hai nhóc tỳ đều được ông xã Trung Tín ghi lại.

Sau hơn 3 năm kết hôn, vợ chồng Đặng Thu Thảo luôn được khen ngợi bởi cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới