SAO » Hoa Hậu

'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' Honey Lee có bạn trai mới sau khi bị bồ cũ 7 năm 'đá' không thương tiếc

Thứ hai, 08/11/2021 09:07

Truyền thông xứ Hàn đưa tin, 'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' Honey Lee đã có bạn trai mới là người ngoài ngành, cả hai đã tính tới chuyện kết hôn.

Người trong ngành giải trí cho biết: "Honey Lee đang gặp gỡ bạn trai không phải người nổi tiếng. Hai người quen nhau từ đầu năm nay. Có vẻ họ có nhiều điểm chung và sở thích giống nhau. Cô ấy cũng đã giới thiệu bạn trai mình với một số giới chức trong ngày. Tôi nghĩ cả 2 sẽ có kết quả tốt đẹp".

Một người khác cho biết thêm: "Có vẻ cả hai người đang bàn đến chuyện hôn nhân. Vì đây là chuyện tình cảm giữa một người nổi tiếng và một người không nổi tiếng nên họ phải cẩn thận rất nhiều. Tuy nhiên, cặp đôi đều tin tưởng nhau nên tôi mong mọi người sẽ ủng hộ họ".

Hậu chia tay bạn trai cũ, "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" Honey Lee đã tìm được tình mới

Honey Lee đăng quang trong cuộc thi "Hoa hậu Hàn Quốc" năm 2006. Để phát triển sự nghiệp, cô lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và được khán giả yêu mến qua nhiều tác phẩm như "Thần bài sát gái", "Hương vị tình yêu"...

Mặc dù gặt hái được những thành công trên con đường nghệ thuật nhưng Honey Lee lại kém may mắn về mặt tình cảm. Cô có mối quan hệ yêu đương với tài tử Yoon Kye Sang trong 7 năm nhưng cuộc tình này đã kết thúc hồi năm ngoái. Có nguồn tin cho rằng vì Kye Sang không được lòng gia đình của Honey Lee đồng thời anh cũng không tính đến chuyện cưới xin nên cặp đôi này quyết định chia tay. Hiện tại Yoon Kye Sang cũng đã tìm được người mới, anh kết hôn cùng nữ doanh nhân ngành mỹ phẩm sau 1 năm "đường ai nấy đi" với Honey Lee.

Yoon Kye Sang bị không ít người chỉ trích vì 7 năm gắn bó với Honey không 1 lần công khai tình cảm

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới