SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại tái xuất sau tin đồn phát phì

Thứ sáu, 25/05/2012 13:44

Kể từ khi sinh con vào tháng 11 năm ngoái, đây là lần đầu tiên Aishwarya Rai Bachchan xuất hiện trước công chúng. Trái với những gì mà dư luận đồn thổi, cựu hoa hậu trông vẫn rất rạng rỡ và xinh đẹp.

Tuần trước, Aishwarya Rai nhận được một làn sóng phản đối và chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng trong nước, sau khi bức ảnh chụp người đẹp ngồi trong ô tô với chiếc cằm hai ngấn được tung lên mạng. Hình ảnh béo tròn, xấu xí của người đẹp Bollywood khiến những người hâm mộ cô thất vọng. Họ cho rằng với tư cách là một hoa hậu, là người của công chúng, Aishwarya phải có trách nhiệm lấy lại vóc dáng thon thả sau sinh giống như những người đẹp phương Tây.

Trong khi bị dư luận chỉ trích dữ dội, Aishwarya vẫn rất điềm tĩnh. Cô tiết lộ với báo giới rằng cô không vội giảm cân vì muốn tận hưởng hạnh phúc của một người mẹ.

Cựu Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai trông vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ với kiểu tóc búi cao thanh lịch, và đôi mắt trang điểm đậm

Người đẹp xuất hiện rạng rỡ với bộ sari thêu hoa văn màu vàng

Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại tại một sự kiện nằm trong khuôn khổ LHP Cannes ngày hôm qua cho thấy, chẳng có lí do gì mà Aishwarya Rai cũng như người hâm mộ cô phải lo lắng. Mặc dù hơi tăng cân một chút, nhưng vóc dáng và vẻ bề ngoài của Aishwarya Rai vẫn rất ổn. Những ai yêu quý nét đẹp mặn mà, đằm thắm của Hoa hậu Thế giới 1994 có lẽ sẽ vẫn đủ kiên nhẫn để chờ đợi đến một ngày Aishwarya có được thân hình thon thả như trước đây.

Một ý kiến bênh vực Aishwarya Rai liên quan đến chuyện người đẹp bị phát phì đã viết: "Cô ấy xứng đáng là một người mẹ, một phụ nữ thực sự. Thay vì chỉ trích, chúng ta nên quan tâm đến sức khỏe và niềm hạnh phúc mà cô ấy đang tận hưởng".

Infonet