SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ cảm xúc sau đám cưới

Thứ hai, 30/11/2015 09:02

Hoa hậu Diễm Hương tổ chức đám cưới với bạn trai Quang Huy vào ngày 29/11 vừa qua. Sau ngày trọng đại này, Hoa hậu Diễm Hương đã nhắn nhủ đến chồng và cám ơn bạn bè.

Ngày 29/11, đám cưới của Hoa hậu Diễm Hương và bạn trai Quang Huy đã được tổ chức. Trong đám cưới "đẹp như mơ" này, Hoa hậu Diễm Hương cũng công khai hình ảnh của con trai sau thời gian "úp mở". Dù gặp sự cố trời mưa nhưng Diễm Hương vẫn rất hạnh phúc trong ngày trọng đại này.

Sau đám cưới, Hoa hậu Diễm Hương đã gửi lời nhắn nhủ đến chồng và anh chị em, bạn bè đã dành những tình cảm tốt đẹp đến vợ chồng cô trong suốt thời gian qua. Hoa hậu Diễm Hương viết: "29-11-2015. Sau tất cả, chúng ta luôn mỉm cười lạc quan anh nhé! Vì con xứng đáng được hưởng điều đó. Gia đình Diễm Hương xin chân thành cám ơn những anh chị em và bạn bè luôn hiểu để yêu thương chúng tôi từ ngày đầu cho đến hôm nay. Sống để làm hài lòng mọi người là điều không thể, nhưng gia đình 3 H luôn trân trọng những gì mà mọi người xung quanh dành trao cho chúng tôi! Một ngày ý nghĩa và thật nhiều cung bậc cảm xúc".

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ cảm xúc sau đám cưới

Chia sẻ đậm chất ngôn tình mà Quang Huy gửi cho Diễm Hương

Những hình ảnh đẹp trong đám cưới của Hoa hậu Diễm Hương vào ngày 29/11 vừa qua

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới