SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Diễm Hương cười xinh tỏa nắng

Thứ hai, 04/06/2012 11:26

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương xuất hiện với vai trò Đại sứ Xanh, đồng hành cùng các hoạt động vì môi trường của chương trình FTU's Green.

Ngoài Diễm Hương, những nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Uyên Linh, Đức Tuấn, Văn Mai Hương, siêu mẫu Hà Anh... cũng sẽ tham dự vào chương trình thông qua hoạt động kí tên vào bộ ảnh Mỗi bức ảnh - Một hành động sẽ được phát tặng vào ngày hội với mục đích kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường.

Ngày hội Xanh - FTU's Green là ngày hội về môi trường dành cho sinh viên trường Đại học Ngoại thương và các trường bạn trong khu vực. Chương trình diễn ra ngày 3/6/2012 tại khuôn viên trường Đại học Ngoại thương CS II tại TP HCM. Cùng hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5/6, FTU's Green có một chuỗi những hoạt động ý nghĩa. FTU's Green hứa hẹn sẽ là một sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao nhận thức của sinh viên về vấn đề môi trường, biến đổi khí hậu.  Một hoạt động thú vị trong khuôn khổ chương trình Hành trình Xanh là cuộc thi Truy tìm kho báu với qui mô được mở rộng tới bán kính 10km. Các bạn sinh viên sử dụng xe bus và xe đạp để vượt qua các thử thách cam go do BTC đặt ra. Các hoạt động khác như rung chuông xanh, trao đổi xanh, tái chế xanh cũng hứa hẹn sẽ mang lại những khoảng thời gian vui chơi bổ ích cùng trải nghiệm đầy ý nghĩa và thiết thực. Dưới đây là một số hình ảnh xinh đẹp của Đại sứ Xanh Diễm Hương trong sự kiện Ngày hội Xanh - FTU's Green hôm qua:

Ảnh: Tinh Truong, Chí Linh & Maison de bil

Đất Việt