SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ trong vai trò giám khảo

Thứ hai, 04/06/2012 14:40

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, tại vòng sơ khảo cuộc thi “Hoa khôi sinh viên 2012 – Miss SV 2012”, Diễm Hương khoe vẻ đẹp duyên dáng, trẻ trung cùng nụ cười vô cùng rạng rỡ trong vai trò giám khảo cuộc thi.

Hầu hết, các nữ thí sinh đều thể hiện bản lĩnh, sự tự tin cũng như vẻ đẹp năng động qua các phần thi và truyền tải được nội dung, thông điệp của “Hoa khôi sinh viên”. Sau vòng sơ khảo, 38 thí sinh sẽ bước vào vòng bán kết khu vực TP.HCM. Cuộc thi do đoàn trường Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh tổ chức tiếp nối thành công của MISSLAW 2011, quy tụ đông đảo sinh viên các trường Đại học – Cao đẳng – Trung cấp chuyên nghiệp tham dự.

Ngoài hoa hậu Diễm Hương, có siêu mẫu Đức Hải, thạc sĩ luật Anh Nguyên, nhiếp ảnh Quốc Huy và đạo diễn hình ảnh Vô Thường là Ban giám khảo của cuộc thi. Đặc biệt, để tạo không khí vui nhộn và thoải mái cho các thí sinh trong giờ giải lao, Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ hóa thân thành một thí sinh dự thi (số báo danh 299), cô đã xuất sắc giải quyết các tình huống bằng những câu trả lời thông mình và dí dỏm từ 2 giám khảo Đức Hải và Vô Thường.

Được biết, vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 09/6/2012, vòng chung kết ngày 24/6/2012 (tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng) với các phần thi áo dài, trang phục thể thao, trang phục dạ hội và ứng xử.

Sau đây, cùng xem một số hình ảnh được ghi nhận tại chương trình:

Cô tươi tắn và rạng rỡ trong vai trò giám khảo

Và dí dỏm, vui nhộn khi đóng vai thí sinh tham dự

Ban giám khảo Hoa khôi sinh viên 2012

Chụp cùng siêu mẫu Đức Hải

Các thí sinh tiêu biểu của cuộc thi.

CKool