SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Diễm Hương tổ chức sinh nhật ấm cúng, tiết lộ quà chồng tặng

Thứ năm, 31/08/2017 10:09

Từng vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt nhưng qua những hình ảnh mới nhất có thể thấy vợ chồng Hoa hậu Diễm Hương vẫn đang sống rất hạnh phúc.

Nhân ngày thêm tuổi mới, Hoa hậu Diễm Hương đã được chồng tổ chức một bữa tiệc nhỏ. Được biết vì ngày sinh của cô (30/8) và con trai (29/8) khá gần nhau nên gộp chung làm một. Sau đó, Hoa hậu Diễm Hương còn được bạn bè tổ chức tiệc mừng tại một nhà hàng sang trọng. Ở cả hai bữa tiệc, chồng Hoa hậu Diễm Hương đều có mặt. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 còn khéo khoe món quà chồng tặng sinh nhật là một bó hoa rất đẹp và viết: "Ai nói mình sến mình chịu. Chứ thích hoa lắm. Noah tặng mẹ. Ba Noah ghi sổ thêm 15 năm".

Hoa hậu Diễm Hương tổ chức sinh nhật ấm cúng, tiết lộ quà chồng tặng.

Cách đây không lâu, vợ chồng Diễm Hương bị nghi hôn nhân rạn nứt. Lý do là cô không hay khoe chồng như trước và thường đi về một mình. Nói về tin đồn này, Diễm Hương bộc bạch: "Chồng tôi đúng là không phải người hoàn hảo, có những lúc gia đình 'cơm không lành canh không ngọt'. Nhưng chúng tôi đều lớn cả rồi, không phải nay giận nhau là mai quay mặt bước đi, mà phải làm điều tốt đẹp nhất cho con mình. Mình phải sống cho gia đình, cha mẹ và cho con. Còn ai nghĩ không tốt về hôn nhân của tôi thì cứ để vậy thôi".

Món quà của ông xã được Diễm Hương rất trân trọng và nâng niu.

Hoa hậu Diễm Hương mặc váy cúp ngực khoe vòng một căng đầy.

Diễm Hương chụp ảnh cùng với một số bạn bè thân thiết

>> Hoa hậu Diễm Hương mặc áo tắm khoa dáng nuột nà

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới