SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Diệu Hân đẹp rạng rỡ đón Á hậu 1 tại sân bay

Thứ bảy, 26/01/2013 22:35

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Diệu Hân trực tiếp ra sân bay đón Patricia Gunawan tham dự chương trình The Times.

Sáng nay ngày 26- 1- 2013, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân đã đích thân ra sân bay Tân Sơn Nhất- TP.HCM để đón Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á-  Patricia Gunawan năm nay đến Việt Nam tham dự chương trình The Times của NTK Võ Việt Chung.

Trong cuộc thi Miss Asean 2012 vừa qua, Tân Hoa Hậu Diệu Hân và Patricia rất thân thiết với nhau, mặc dù cả hai đến từ hai đất nước khác nhau (Patricia Gunawan đến từ Indonesia), với hai nền văn hóa khác nhau, cả hai đã từng chụp hình chung cùng nhau khi cùng đi nhận giải thưởng của nhà tài trợ mỹ phẩm Thái Lan.

Diệu Hân có mặt từ sớm để đón Á hậu 1

Diệu Hân sinh năm 1990, đến từ thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Cô cao 1m74, với các số đo hình thể lần lượt là 86-60-90. Diệu Hân hiện là sinh viên năm thứ hai của đại học Hoa Sen TP HCM. Cô từng vào chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 và vào top 5 cuộc thi nhan sắc do một trung tâm thương mại tại TP HCM tổ chức năm 2011. Sau 21 năm cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á (Miss ASEAN) được tổ chức, lần đầu tiên đại diện của Việt Nam giành ngôi vị cao nhất vào đêm chung hôm 23/12 tại Thái Lan vừa rồi.  Bên cạnh ngôi vị Hoa hậu, Diệu Hân còn được trao giải "Thí sinh có làn da đẹp nhất". Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Patrici Gunawan đến từ Indonesia, còn Á hậu 2 là Pannita Thongjamroon của nước chủ nhà Thái Lan.

Patrici Gunawan đã có mặt tại sân bay Việt Nam sáng nay

Patrici Gunawan cao 170cm - Cô đã từng học tại các trường: Rex Mundi Tourism High School, International business - Tafe Wa (western australia). Hiện nay cô là sinh viên trường Lasalle International College - Jakarta - Fashion Business.

Cô chia sẻ: "I will graduate this year on april, i want to continue my study to UK take some short course there and i want to have my own business and own brand."- "Tôi sẽ tốt nghiệp trong vào tháng tư năm nay, tôi muốn tiếp tục đến Vương quốc Anh tiếp tục học một số khóa học ngắn hạn và tôi muốn có công việc kinh doanh của riêng mình và thương hiệu riêng".

Ngay sau khi gặp, cả hai đã rất thân thiện và tạo dáng rất xì - tin

Chính vì tình cảm ấy, nên dù bận rộn đến mấy, Diệu Hân cũng phải sắp xếp thời gian để ra sân bay đón bạn, đồng thời đưa cô đi ăn, và trực tiếp đưa cô về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi. Sau khi tham dự chương trình The Time của NTK Võ Việt Chung tối nay (26/1), sáng mai Diệu Hân  Patricia Gunawan cùng với Ntk Võ Việt Chung đi làm từ thiện. Được biết dự định sắp tới của hai người đẹp Đông Nam Á này sẽ được BTC cử đi đến các nước trong khu vực khối Asean để quảng bá về văn hoá - lịch sử và du lịch.

Cùng tạo dáng vui vẻ khi trở về khách sạn

Hữu Huân, Ảnh: VC Modelling