SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Diệu Hân “khoe” mẹ và em gái trong tiệc sinh nhật

Thứ bảy, 31/08/2013 14:01

(Ngoisao.vn) – Tối qua (30/8), Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân xuất hiện khá tươi tắn và xinh đẹp cùng mẹ, em gái và bạn bè thân thiết trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 23 của mình.

Buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của Hoa hậu Diệu Hân được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng tại Tp.HCM. Đón sinh nhật muộn hai ngày so với dự định vì Diệu Hân có lịch làm việc ở Nha Trang. Khách mời trong đêm sinh nhật đa số là những người bạn thân thiết với cô. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Diệu Hân giới thiệu mẹ và em gái của mình với các khách mời.

Hoa hậu Diệu Hân xuất hiện cùng mẹ và em gái

Kể từ khi trở thành Hoa hậu Đông Nam Á – Miss Asean 2012, Diệu Hân hướng đến hình ảnh người đẹp năng động và nhân ái. Theo đó, cô tham gia khá nhiều sự kiện quảng bá du lịch và dành thời gian cho công tác thiện nguyện. Ngoài ra, Diệu Hân cũng là người đẹp tích cực trong các hoạt động: trở thành gương mặt đại sứ cho các chương trình vì cộng đồng, làm người mẫu quảng cáo và lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh.

Người đẹp rạng rỡ mừng tuổi mới bên cạnh những người bạn thân

Tại buổi tiệc, Diệu Hân cũng chia sẻ cô đang thực hiện các kế hoạch để quảng bá du lịch Việt Nam khi ứng cử vào ngôi vị Đại sứ Du lịch 2014.

Cùng ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh được ghi nhận tại buổi tiệc:

Diệu Hân trong một thiết kế váy cúp ngực tone vàng gợi cảm

Cùng hoa hậu Victoria Phương Nguyễn

Với NTK Quỳnh Paris

MC Thảo Nhi

Á khôi Người đẹp Phụ nữ thời đại qua ảnh - Hoàng Anh Thư

Hoàng Anh Thư và cựu người mẫu Xuân Thu

Diệu Hân chia sẻ, cô mong muốn trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam 2014.

Thiên Bình