SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 'nhắc khéo' Tiểu Vy tìm người yêu ngày 8/3

Thứ ba, 08/03/2022 09:43

Tưởng rằng sẽ nhận được những lời chúc ngọt ngào, ai dè hoa hậu Tiểu Vy lại được đàn chị "mở bát" ngày 8/3 theo cách không hề giống ai.

Được đông đảo khán giả chú ý bởi vẻ đẹp hoàn mỹ cùng vóc dáng chuẩn chỉnh, chuyện tình duyên của hoa hậu Tiểu Vy luôn trở thành một đề tài nóng hổi được các fan sắc đẹp đem ra bàn tán. Tuy nhiên, dù năm lần bảy lượt dính tin đồn với các nam thần showbiz mà điển hình là Quân A.P và đã được dân mạng "đẩy thuyền" nhiệt tình nhưng đến nay, nàng hậu sinh năm 2000 vẫn phủ nhận mọi thứ liên quan đến chuyện tình cảm và vẫn tiếp tục cuộc sống "độc thân vui tính".

Mặc dù chuyện tình tin đồn với Quân A.P của Tiểu Vy đã được dân mạng "đẩy thuyền" cực mạnh nhưng nàng hậu sau đó vẫn phủ nhận tất cả

Chính vì quá kén chọn trong việc tìm kiếm cho mình "nửa kia" nên không có gì bất ngờ khi Tiểu Vy thường xuyên bị các đàn chị trong gia đình bông Hậu "cà khịa". Mới đây, ngỡ như sẽ có một ngày 8/3 hạnh phúc đúng nghĩa và sẽ nhận được những lời chúc tốt đẹp từ mọi người thì nàng hậu 21 tuổi lại được chúc theo một cách chẳng giống ai.

Cụ thể, đàn chị Đỗ Mỹ Linh đã vô cùng quan tâm em mình khi trực tiếp nhắn tin chúc mừng ngày 8/3 Tiểu Vy. Mặc dù tin nhắn ở trên rõ là "Chúc em 8/3 vui vẻ" nhưng bên dưới, Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 lại gửi một tấm meme với ngụ ý "em cứ kén chọn làm gì, kiểu gì em chả chọn sai người" khiến Tiểu Vy lẫn dân mạng nhìn thấy đều "dở khóc dở cười".

Tin nhắn chúc mừng ngày 8/3 không giống ai của Đỗ Mỹ Linh khiến dân mạng "cười bò"

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới