SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn đỗ đại học dù được 21 điểm trong khi điểm chuẩn là 22?

Thứ tư, 31/08/2016 15:32

Nhiều người nghi vấn về đầu vào của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại Đại học Ngoại thương Hà Nội khi biết số điểm thi của cô.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có lẽ là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày qua. Không chỉ status trong quá khứ bị "đào bới" lại mà mới đây nhiều người còn thắc mắc về số điểm đỗ Đại học Ngoại thương của Đỗ Mỹ Linh. Bởi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thi vào khối D trường Đại học Ngoại thương Hà Nội với 21 điểm nhưng điểm chuẩn của trường khi đó lại là 22 điểm?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được 21 điểm khi thi đại học

Khi tra cứu điểm thi Đại học của Đỗ Mỹ Linh vào năm 2014 được biết khối A cô được 17,25 điểm và khối D1 là 21 điểm. Nhưng theo kết quả điểm chuẩn năm 2014 của Đại học Ngoại thương Hà Nội công bố của khối A lẫn khối D đều thấp nhất là 22 điểm. Gia đình Mỹ Linh cũng không nằm trong khu vực ưu tiên hay có điểm cộng. Chính điều này khiến nhiều người tỏ ra hoang mang và đặt nghi vấn về đầu vào của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh.

Điểm chuẩn khối A và D của Đại học Ngoại thương cô bố năm 2014.

Hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau khi đăng quang.

Về sự việc này thì Hoa hậu Việt Nam 2014 - Đỗ Mỹ Linh xác nhận đúng là cô chỉ thi được 21 điểm. Tuy nhiên sau khi phúc khảo thì điểm văn từ 6 lên 6,75. Tổng điểm sau khi phúc khảo là 21,75 làm tròn thành 22. Chính vì vậy, Đỗ Mỹ Linh vừa đủ điểm sàn đậu vào khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Ngoại Thương.

>> Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm từ thiện sau khi đăng quang

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới