SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Đỗ Thị Hà âm thầm đi làm từ thiện cùng Lương Thùy Linh, giữa lùm xùm bị Đỗ Mỹ Linh tỏ thái độ khó chịu trên thảm đỏ

Thứ tư, 15/09/2021 14:04

Hoa hậu Đỗ Thị Hà dường như vẫn giữ động thái vui vẻ và không quan tâm những ồn ào bàn tán bị Đỗ Mỹ Linh hất tay và tỏ thái độ khó chịu trên thảm đỏ.

Vừa qua, netizen đã liên tục chia sẻ đoạn clip Đỗ Mỹ Linh tỏ thái độ, thậm chí hất tay Đỗ Thị Hà ngay trên thảm đỏ và gây ra không ít tranh cãi. Tuy nhiên, ngay sau đó, nàng hậu đã lên tiếng đính chính và khẳng định không hề có chuyện "bằng mặt không bằng lòng" hay có bất kì xích mích gì với Đỗ Thị Hà. Về phía người đẹp 2001, cô cho biết: "Thật sự lúc đó tôi và chị Linh đang đùa giỡn nhau thôi, đến hiện tại chúng tôi vẫn là chị em thân thiết và vui vẻ với nhau. Mong mọi người đừng hiểu nhầm".

Giữa lùm xùm không hay, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng tải loạt ảnh mới đây trên mạng xã hội thu hút sự chú ý cư dân mạng. Được biết, người đẹp cùng Lương Thùy Linh vừa có chuyến từ thiện tại bệnh viện thận tại Hà Nội. Có thể thấy, hậu lùm xùm "bằng mặt không bằng lòng" với Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà vẫn vô cùng tươi tắn và rạng rỡ.

"Chúng mình cũng đã trao 200 phần quà cho các bệnh nhân nghèo ở bệnh viện thận Hà Nội. Một chút quà nhỏ thôi nhưng mong các cô chú sẽ vui, khoẻ vượt qua mùa dịch khó khăn này", Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Bỏ qua loạt lùm xùm, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có hành động ý nghĩa cùng Lương Thùy Linh.

Nàng hậu sinh năm 2001 âm thầm làm những việc ý nghĩa giúp đỡ mọi người giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng.

Đỗ Thị Hà và Lương Thuỳ Linh vô cùng hào hứng khi phát thực phẩm cho mọi người.

Trước đó, khoảnh khắc cả hai chụp chung khung hình gây tranh cãi.

Cụ thể, trong clip được dân tình chia sẻ, khi cả hai đang chụp ảnh ở thảm đỏ, Đỗ Thị Hà chủ động ôm eo Đỗ Mỹ Linh nhưng đã nhanh chóng bị đàn chị gạt phắt ra. Khoảnh khắc này khiến dân tình đồn đoán cả hai bằng mặt nhưng không bằng lòng, chẳng hề thân thiết như trên ảnh dù là gà chung một công ty. Nàng Hậu gốc Hà thành còn bị nghi ngờ có thái độ, chảnh chọe và bắt nạt "đàn em".

Ngoài những sự kiện chung thì ngoài đời hai chị em cũng vẫn đồng hành cùng nhau nên không có chuyện ghét bỏ hay xa lánh. Về phía Đỗ Thị Hà cô cũng từng chia sẻ "đàn chị" chính là thần tượng của mình.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới