SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bật khóc, ôm mẹ tại sân bay khi chuẩn bị chinh chiến tại Miss World 2021

Thứ bảy, 20/11/2021 08:15

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chính thức bay sang Puerto Rico để tham gia Miss World 2021.

Miss World - Hoa hậu Thế giới - là đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Cuộc thi năm nay là mùa giải thứ 70, tổ chức tại San Juan, Puerto Rico, với sự tham gia của hơn 100 người đẹp đến từ các châu lục. Hiện tại, các thí sinh đang dần khởi hành tới Puerto Rico. Chung kết Miss World 2021 diễn ra vào 16/12 (giờ địa phương). Đương kim hoa hậu Toni-Ann Singh, người Jamaica sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chuẩn bị 45 bộ trang phục để chinh chiến tại Miss World 2021

Rạng sáng 20/11, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị khởi hành tới Puerto Rico tham dự Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021. Nàng hậu diện bộ đầm đỏ rực tại phi trường. Nhan sắc vô cùng rạng rỡ và ấn tượng.

Đến ủng hộ tinh thần cho Đỗ Thị Hà là bố mẹ ruột đã bay từ quê hương Thanh Hóa vào TP.HCM tiễn con gái lên đường. Hoa hậu Việt Nam 2020 đã xúc động bật khóc và ôm chặt lấy mẹ ruột trước khi lên đường chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Nàng hậu sẽ phải một mình tới Puerto Rico để tham dự Miss World 2020. Thời gian bay của hoa hậu sẽ kéo dài gần 30 tiếng.

Nàng hậu bật khóc và ôm chầm lấy mẹ ruột tại sân bay

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới