SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị chê ăn nói cộc lốc với đàn anh khi tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ ba, 01/06/2021 20:05

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có phản hồi khi bị khán giả nhận xét tiêu cực về hình ảnh của mình khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Đây là lần hiếm hoi nàng Hậu tham gia chương trình giải trí kể từ khi đăng quang đến nay. Thế nhưng, trái với sự kì vọng của mọi người, nàng Hậu lại bị khán giả nhận xét là ăn nói cộc lốc với các đàn anh như Đại Nghĩa, Trịnh Thăng Bình khi cùng xuất hiện trong chương trình này với cô. Cụ thể, Đỗ Thị Hà liên tục nói nhưng không có chủ ngữ - vị ngữ với người lớn hơn về cả tuổi nghề lẫn tuổi đời. Chưa hết, cách Đỗ Thị Hà đeo khẩu trang cũng làm cho người xem bức xúc vì chưa chuẩn trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết, vì cô khá bận với lịch học nên chưa có thời gian xem lại chương trình nên không có chia sẻ gì thêm.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị cho là ăn nói cộc lốc với các đàn anh khi tham gia chương trình truyền hình cùng nhau

Đương kim Hoa hậu Việt Nam cho biết: "Hiện tại, em đang lo học nên thật sự không có quá nhiều thời gian để vào đọc những bình luận của mọi người, em đang cố gắng tập trung luyện tập những kỹ năng mình đang thiếu".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà không bình luận thêm vì chưa xem lại chương trình

Khoảng thời gian này, Đỗ Thị Hà đang cố gắng học thêm tiếng Anh để chuẩn bị hành trang cho cuộc thi Miss World sắp tới: "Thời gian này em cũng phải hủy khá nhiều lịch trình công việc. Tuy nhiên, bù lại em có thêm thời gian để học tiếng Anh để có thể tự tin nhất khi bước ra đấu trường quốc tế trong thời gian tới. Hy vọng rằng mọi người sẽ luôn bên cạnh ủng hộ cho em trên con đường sắp tới".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới