SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được Chủ tịch Miss World tương tác 'để ý', tín hiệu vui chăng?

Thứ ba, 25/01/2022 08:25

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa nhận được sự tương tác từ Chủ tịch Miss World.

Vào ngày 21/1, BTC Miss World 2021 đã chính thức công bố top 40 người đẹp bước vào đêm Chung kết vào tháng 3/2022. Hoa hậu Đỗ Thị Hà của Việt Nam cũng có mặt trong danh sách này. Nàng hậu có những chia sẻ đầy tự hào trên Instagram: "Rất mong được gặp các bạn, các cô gái thân yêu của tôi. Hẹn gặp lại vào tháng 3". Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng Đỗ Thị Hà khi cô tiến thêm một bước trên con đường chinh phục vương miện.

Đáng chú ý, trong số đó có cả Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova để lại lời khen "lộng lẫy" cho hình ảnh của Đỗ Thị Hà. Không chỉ thế, Chủ tịch quyền lực của Miss World - bà Julia Morley cũng tương tác với đại diện Việt Nam. Bà để lại biểu tượng trái tim dưới bài đăng của Đỗ Thị Hà.

Chủ tịch Miss World tương tác với Đỗ Thị Hà.

Thực tế, bà Julia Morley không theo dõi Đỗ Thị Hà trên Instagram. Nhưng hành động bình luận cho thấy nữ Chủ tịch đã chủ động vào xem trang cá nhân của người đẹp. Đỗ Thị Hà hạnh phúc đáp lại sự quan tâm này của người phụ nữ quyền lực tại Miss World 2021: "Send thousands of sincere love to you" (Tạm dịch: Gừi ngàn yêu thương tới bà).

Bà Julia Morley được xem như "linh hồn" của cuộc thi Miss World

Ngay khi Hoa hâu Đỗ Thị Hà được Chủ tịch Miss World "để ý", nhiều fans Việt không khỏi vui mừng. Họ đang chờ một cái kết đẹp với Đỗ Thị Hà sau hành trình xuất ngoại thi đấu khá vất vả.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới