SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Đông Nam Á xuống phố với túi Chanel trăm triệu đồng

Thứ năm, 09/05/2013 11:31

Diệu Hân "bật mí" về những vật dụng nằm trong túi xách Chanel nhỏ nhắn trị giá hơn 100 triệu đồng.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2012,Diệu Hân trở về sắp xếp việc học ở trường và tham gia các công tác của một tân Hoa Hậu Đông Nam Á, cùng BTC đi đến các nước trong khu vực khối ASEAN để quảng bá về văn hoá, lịch sử và du lịch. Sau đó, cô quyết định đăng ký vào vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam.

Ngoài những công việc hiện tại của một tân Hoa hậu, sắp tới, Diệu Hân sẽ thử sức với điện ảnh thứ bảy qua một vai diễn trong phim Hai khối tình của đạo diễn Hồ Ngọc Xum. Trong phim, Hân vào vai Genie, một cô tiểu thư người Pháp được hai chàng trai vai chính đem lòng yêu thương.

Phong cách thời trang mà cô theo đuổi là sự quý phái, sang trọng và tinh tế. Nhiều bạn bè đánh giá cô là có gu thẩm mỹ tốt, nên mỗi khi đi mua sắm gì đều nhờ Hân tư vấn.

Chia sẻ về những vật dụng luôn mang bên mình, Diệu Hân giới thiệu những vật dụng nằm trong túi xách nhỏ nhắn mà cô mang theo như điện thoại, hộ chiếu, kính mát, son phấn, cuốn sổ tay ghi chép... Bên cạnh đó, cô còn mang theo cả nước rửa tay, ví nhỏ handmade, miếng ốp sạc điện thoại đa năng, máy nghe nhạc.

Ngoài ra, thời gian này, cô đang hào hứng đọc cuốn sách Xách ba lô lên và đi của Huyền Chip nên đi đâu cũng mang theo.

Diệu Hân sinh năm 1990, chiều cao đáng mơ ước, cô cao 1m74, với các số đo hình thể lần lượt là 86- 60- 92. Cô từng vào chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 và vào top 5 cuộc thi nhan sắc do một trung tâm thương mại tại TP. HCM tổ chức năm 2011.

Chiếc túi xách của thương hiệu Chanel nổi tiếng là món quà do cô tự thưởng khi vừa đoạt giải Hoa hậu Đông Nam Á. Chiếc túi có giá hơn 100 triệu đồng.

Ngoài hai cuốn sách trên, cô còn đang nghiên cứu cuốn sách  Secrets of power negotiating.

Vì vậy cô nàng rất thích đọc cuốn sách Xách ba lô lên và đi của Huyền Chip cô bạn trạc tuổi nhưng dám sống hết mình với đam mê du lịch.

 iPad và hai chiếc điện thoại iPhone 4 - 5 luôn mang bên mình .

Kính mắt có kiểu dáng hiện đại.

Chiếc túi nhỏ đựng bông tai đáng yêu và các phụ kiện như dây chuyền, vòng tay.

Ví tay handmade do một người bạn thân tặng.

Máy ảnh nhỏ và bút bi luôn mang theo mình.

 Nước rửa tay và khoáng xịt mặt.

Chai nước hoa to được chị gái họ Hân mua từ Nhật về tặng.

Son môi và dưỡng ẩm luôn mang theo.

Phấn má hồng hiệu Dior.

Diệu Hân theo đuổi phong cách thanh lịch, cổ điển.

Theo Infonet.vn