SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Dương Mỹ Linh bất ngờ thân thiết với Lê Khôi Nguyên

Thứ ba, 23/10/2012 09:25

(Ngoisao.vn) - Tối 22.10 vừa qua, Hoa hậu Dương Mỹ Linh và Mister Lê Khôi Nguyên bất ngờ hội ngộ nhau trong tiệc sinh nhật của doanh nhân Thu Hoài.

Tại buổi tiệc, hoa hậu Dương Mỹ Linh và ca sĩ Quốc Thiên lại tiếp tục sánh đôi cùng nhau tại sự kiện này. Mặc dù có nhiều tin đồn về tình cảm nhưng cả hai vẫn không đưa ra bất cứ lời thanh minh nào.

Xuất hiện trong sự kiện tối qua Dương Mỹ Linh và Quốc Thiên khá giữ “khoảng cách”. Trong khi đó cô lại trò chuyện vui vẻ và bất ngờ thân mật với Lê Khôi Nguyên.

Cũng tại buổi sinh nhật của mình, chủ nhân buổi tiệc là doanh nhân Thu Hoài cũng cho biết chị đang chuẩn bị tham dự cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu dự kiến tổ chức ở Mỹ trong thời gian tới. Hiện tại, hoa hậu Dương Mỹ Linh là người sát cánh chia sẻ nhiều kinh nghiệm cho doanh nhân Thu Hoài. Doanh nhân Thu Hoài cũng cho biết việc tham dự cuộc thi nhan sắc sắp tới để thử sức và chứng tỏ phụ nữ hiện đại tuổi 40 cũng gợi cảm và tự tin không kém.

Buổi sinh nhật ấm cúng của doanh nhân Thu Hoài tối qua còn có sự tham gia của những người anh em thân thiết trong giới showbiz như: Hồng Mơ, Top 5 HHVN Phan Thị Mơ, Á quân Mister Việt Nam Bá Đạt và Quang Toàn.

Cùng xem 1 vài hình ảnh nổi bật:

Các khách mời chụp ảnh cùng doanh nhân Thu Hoài

  Dương Mỹ Linh tỏ ra rất thân thiết với đàn em Khôi Nguyên

Ca sĩ Hồng Mơ (váy hồng giữa)

Quốc Thiên

Á vương Việt Nam Bá Đạt

Top 5 HHVN Phan Thị Mơ

Ca sĩ Quang Toàn

Doanh nhân Thu Hoài và doanh nhân Chung Minh. 

Thanh Long, Photo: Trần Nguyễn