SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Dương Yến Nhung - Người gây náo loạn lễ trao giải Ngôi sao xanh 2019 vì đọc nhầm tên là ai?

Thứ bảy, 28/12/2019 08:48

Cô chính là đương kim Hoa hậu du lịch quốc tế 2019 vừa đăng quang cách đây không lâu.

Trong đêm trao giải Ngôi sao xanh 2019, Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung và đạo diễn Lê Hoàng được mời lên sân khấu để công bố giải thưởng. Trong lúc xướng tên người thắng cuộc là quay phim Cường Nguyễn Ngọc C.U, người đẹp này đã đọc từ cuối thành bộ phận nhạy cảm của đàn ông. Tình huống này đã khiến các khách mời lẫn khán giả có mặt trong đêm trao giải phải bật cười.

Ngay lập tức, ai nấy đều thắc mắc, Dương Yến Nhung là ai mà lại để xảy ra sự cố hài hước đến vậy?

Dương Yến Nhung đã đọc nhầm tên nhân vật nhận giải thành tên bộ phận nhạy cảm của con người

Dương Yến Nhung quê ở Nha Trang, tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 87 - 60 - 90 cm, từng đoạt giải Á khôi 1 tại "Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2016", cùng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái. Sau cuộc thi, cô chủ yếu làm thiết kế thời trang.

Sau đó, Dương Yến Nhung trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Hoa hậu du lịch quốc tế 2019 và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này, Ngoài ra cô cũng đã ghi tên mình vào Top 5 thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, cùng với danh hiệu Á hậu 2 Người đẹp tài năng.

Dương Yến Nhung đăng quang Hoa hậu du lịch quốc tế 2019

Cô sở hữu hình thể nóng bỏng nhưng tên tuổi đến nay vẫn nhạt nhoà

Dương Yến Nhung cũng hài hước cho biết dù có "tâm hồn ăn uống" nhưng cô vẫn ý thức việc mình phải giữ vóc dáng cân đối và thân hình săn chắc, qua đó cũng là giữ hình ảnh của bản thân luôn tươi trẻ, tự tin và đầy năng lượng trong mắt công chúng. Người đẹp cũng bật mí bấy lâu nay cô luôn cố gắng giữ trong lòng những điều tốt đẹp, hướng đến sự tích cực trong cuộc sống và muốn lan tỏa yêu thương hạnh phúc đến tất cả mọi người.

Tuy nhiên, từ sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2019, tên tuổi Dương Yến Nhung vẫn mãi mờ nhạt. Cô chỉ thật sự được nhiều người biết đến nhờ sự cố tại lễ trao giải Ngôi sao xanh 2019.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới