SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu 'gia thế khủng' Dương Thuỳ Linh đã sinh con thứ hai

Thứ tư, 31/01/2024 20:33

Sau thời gian dài mong ngóng, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh đã chính thức 'vượt cạn' thành công bằng phương pháp sinh mổ.

Cận Tết Nguyên Đán, Hoa hậu Dương Thùy Linh đón niềm vui nhân đôi khi vừa mừng xuân vừa đón thêm thành viên mới. Được biết, nàng Hậu "vượt cạn" bằng phương pháp sinh mổ. "Cuối cùng chúng ta cũng được đoàn tụ. Lần đầu mẹ đẻ mổ, bị cách ly, mẹ bỡ ngỡ quá! Nhưng giờ được về với nhau là ổn rồi con. Chào mừng Mon của mẹ đến với thế giới này!", Dương Thùy Linh chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân.

Hoa hậu Dương Thùy Linh sinh con thứ hai.

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời chúc mừng nàng Hậu.

Dương Thùy Linh từng giành giải Hoa hậu thân thiện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, người đẹp lấy chồng và có một cuộc sống bình yên. Cô sinh con trai đầu lòng vào năm 2011.

Năm 2018, cô còn giành vương miện trong cuộc thi Mrs Worldwide. Được biết, Dương Thùy Linh sinh ra tại Hà Nội trong một gia đình có nền tảng tốt.

Bố cô là Phó Giáo sư Dương Đức Lân, từng làm Tiến sĩ khoa học ở Hungary, sau đó về nước là giảng viên khoa Tài chính ngân hàng tại Đại học Kinh tế quốc dân, rồi làm việc ở Bộ GD&ĐT. Trước khi về hưu, ông từng làm Tổng cục trưởng Tổng cục Dạy nghề. Mẹ cô là Phó Giáo sư, Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Thị Thuận, từng giữ quyền Hiệu trường Đại học Lao động xã hội. Bà từng đảm nhận vị trí Giám đốc Quốc gia về xóa đói giảm nghèo.

Dù xuất thân nền tảng nhưng Dương Thùy Linh vẫn luôn ý thức bản thân phải cố gắng tự lập. Người đẹp luôn đặt ra mục tiêu cho bản thân và quyết tâm thực hiện bằng được. Đấy là tính cách, người đẹp được gia đình rèn luyện và cô luôn cảm thấy hạnh phúc, tự tin vì điều này.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới