SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu giật bồ bị cư dân mạng Trung Quốc “ném đá”

Thứ hai, 15/07/2013 14:49

Cộng đồng mạng Trung Quốc cho rằng, hành động của Hoa hậu La Tử Lâm làm xấu mặt nghệ sĩ nước này.

Bất chấp những lời chỉ trích từ mọi phía, những hình ảnh tình tứ của La Tử Lâm và bồ cũ của đàn chị Naomi Campbell vẫn liên tục xuất hiện. Gần đây nhất, loạt ảnh được chụp khi cả hai nghỉ dưỡng trên du thuyền của Vladimir Doromin khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng bức xúc khi La Tử Lâm mặc một chiếc bikini rất nhỏ và phản cảm. Dư luận nước này cho rằng La Tử Lâm đang làm xấu mặt nghệ sĩ Hoa ngữ.

Những hình ảnh du hí bên người tình là tin tức duy nhất của La Tử Lâm thời gian gần đây

Năm nay 25 tuổi và là Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011, lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, La Tử Lâm từng tuyên bố việc sang Mỹ tìm cơ hội phát triển và trở thành người mẫu hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, sang Mỹ chưa bao lâu, cô đã dính vào tin đồn thị phi giật bồ đàn chị. Sau tin tức này, La Tử Lâm công khai nghỉ ngơi dài hạn để dành thời gian bên người tình.

Trang QQ trích lời cư dân mạng: “La Tử Lâm đừng nên lấy mác Hoa hậu Trung Quốc nữa. Cô hãy làm trọn bổn phận người tình đại gia. Thật mang tiếng”, “Nghệ sĩ Hoa ngữ không giỏi giang mà chỉ đi du hí thế này thôi sao. Thật mất mặt”, “Uổng phí cho tài năng của La Tử Lâm”…

Theo Trí Thức Trẻ