SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe clip đăng quang 28 năm trước khiến dân tình đứng ngồi không yên

Thứ hai, 21/09/2020 08:35

Nhan sắc của nàng Hậu vẫn giữ vững phòng độ dù đã gần 3 thập kỉ trôi qua.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hà Kiều Anh hạnh phúc chia sẻ lại khoảnh khắc đăng quang cách đây 28 năm, kèm chia sẻ: "20.09.1992 - 20.09.2020. Cách đây 28 năm, ngày này, gần giờ này mình đã đăng quang ngôi vị cao quý nhất. Time flies...". Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã nhận được không ngớt lượt yêu thích và bình luận từ dàn sao Việt và khán giả.

Hầu hết các bình luận đều dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp bị thời gian lãng quên của Hà Kiều Anh. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngỡ ngàng: "Ủa sao giờ chị vẫn y chang vậy ạ". Hoa hậu Lương Thuỳ Linh xuýt xoa: "Vẫn xinh đẹp như ngày nào chị ơi".

Bên cạnh đó, Xuân Lan, Pha Lê, NTK Lê Thanh Hoà cùng rất nhiều thế hệ đàn em bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Hoa hậu Hà Kiều Anh. Cô chính là tấm gương sáng để những lớp người đẹp sau này học tập và noi theo.

Hoa hậu Hà Kiều Anh là một trong những Hoa hậu có đời tư sạch và mái ấm gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Dù đã đăng quang nhiều năm, cô vẫn là một biểu tượng nhan sắc không thể phai nhoà trong lòng công chúng.

Đoạn clip thi Hoa hậu của Hà Kiều Anh cách đây 28 năm lại gây bão mạng xã hội lần nữa

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới