SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hàn Quốc 2017 đi ngược quy tắc khi tìm ra gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ đẹp nhất?

Thứ bảy, 08/07/2017 08:56

Người đẹp Seo Jae Won, 21 tuổi đăng quang 'Hoa hậu Hàn Quốc 2017' vấp phải nhiều lời chê bai từ khán giả và cộng đồng mạng.

Vào ngày 7/7 vừa qua, chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2017 đã diễn ra sôi động tại thủ đô Seoul. Vượt qua nhiều phần thi, cạnh tranh với 33 thí sinh khác, người đẹp Seo Jae Won xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất. Với chiều cao 1m75 và cân nặng 54kg, Jae Won (21 tuổi) còn sở hữu một gương mặt xinh đẹp cuốn hút.

Người đẹp Seo Jae Won, 21 tuổi đăng quang "Hoa hậu Hàn Quốc 2017"

Tuy nhiên ngay sau khi đăng quang, Seo Jae Won đã vấp phải không ít lời chê bai từ khán giả và cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng cuộc thi "Hoa hậu Hàn Quốc" giờ chẳng còn là cuộc thi tìm ra nhan sắc thật, tài năng mà là chọn ra gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ đẹp nhất.

Tân Hoa hậu nhận được phản ứng thiếu tích cực từ cộng đồng mạng vì sở hữu vẻ đẹp không tự nhiên

Nhiều người chê bai cuộc thi "Hoa hậu Hàn Quốc" giờ đã trở thành cuộc thi tìm ra gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ đẹp nhất

Một số người thẳng thừng bình luận: "Hãy thành thật đi, nếu chiến thắng cuộc thi này thì nên cám ơn các bác sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ cho mình. Đừng chỉ cám ơn bố mẹ như thế…", "Tiêu chuẩn sắc đẹp bị thay đổi rồi sao?", "Tôi nghĩ những người xinh đẹp thực sự ở đất nước này chẳng bận tâm tới những cuộc thi như thế bởi vì nó chẳng còn uy tín như trước đây. Rõ là tạo cơ hội cho các cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thay đời đây mà", "Thật vô nghĩa", "Cô Hoa hậu xấu thậm tệ"

>> Bắt được hoa cưới của Kim Tae Hee, cựu HH Hàn Honey Lee bị đồn sắp lên xe bông

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)