SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hàn Quốc 2019 bị chỉ trích dữ dội vì cho thí sinh trình diễn hanbok như kỹ nữ

Thứ sáu, 12/07/2019 08:17

Màn trình diễn của các thí sinh với trang phục hanbok cách tân tại cuộc thi “Hoa hậu Hàn Quốc 2019” nhận về nhiều ý kiến chê bai từ phía khán giả.

Vào ngày 11/7 vừa qua, đêm chung kết của cuộc thi “Hoa hậu Hàn Quốc 2019” đã được tổ chức hoành tráng với sự tham gia của 32 người đẹp. Vượt qua các thí sinh khác, Kim Sae Yeon (20 tuổi) xuất sắc giành được vương miện cao quý nhất của cuộc thi.

Kim Sae Yeon giành vương miện cao quý của cuộc thi “Hoa hậu Hàn Quốc 2019”.

Tân Hoa hậu được đánh giá có nhan sắc nổi bật, học vấn tốt và thể hiện khả năng âm nhạc của mình. Được biết, cô đang theo học tại trường Đại học tư thục Art Center College of Design ở Mỹ.

Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm nay có nhiều thay đổi so với trước. Phần thi áo tắm đã được loại bỏ, thay vào đó ban tổ chức đưa ra nhiều bài thi ứng xử, thảo luận về những vấn đề xã hội, giới tính. Tuy nhiên đêm thi vừa qua lại gây tranh cãi khi xuất hiện màn trình diễn hanbok cách tân.

Màn trình diễn của các thí sinh với trang phục hanbok cách tân tại cuộc thi “Hoa hậu Hàn Quốc 2019” nhận về nhiều ý kiến chê bai từ phía khán giả.

Nhiều khán giả cho rằng ban tổ chức để các thí sinh mặc đồ hanbok không khác gì kỹ nữ, làm xấu đi hình ảnh đẹp vốn có của trang phục truyền thống này. Cư dân mạng bức xúc bày tỏ: “Thà để họ mặc áo tắm hay bikini đi. Đây là sự xúc phạm tới trang phục hanbok”, “Đây có phải cuộc thi Hoa hậu kỹ nữ không vậy? Đừng có làm như thế với bộ hanbok”, “Thật kinh khủng”…

1 số khác viết: “Chẳng biết ai thiết kế những trang phục hanbok trên nhưng tại sao lại làm vậy đối với vẻ đẹp truyền thống cần được gìn giữ. Chẳng ai trong số các thí sinh đẹp hết”, “Làm gì với bộ hanbok vậy. Lố lăng quá. Tổ tiên của chúng ta sẽ vô cùng giận dữ nếu họ nhìn thấy hình ảnh này”

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới