SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hàn “thề” ăn chay, miệng vẫn nhai thịt

Thứ năm, 21/06/2012 00:12

Cựu hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee đã bị dư luận lên tiếng chỉ trích khi vô tư ăn thịt bò trong lúc mạnh mồm khẳng định mình là người ăn chay.

Tháng trước, Honey Lee trở thành khách mời của chương trình Lee Hyori’s Golden 12 do OnStyle tổ chức. Tại đây cô đã tiết lộ với khán giả mình đã ăn chay trường đến tận 9 năm ròng. Tuy nhiên cư dân mạng lại tỏ ra phẫn nộ khi phát hiện ra clip quay cựu hoa hậu này ăn thịt ngon lành trong chương trình truyền hình vào năm 2010.

Cựu hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee bị "ném đá" vì nói dối

Trước phát ngôn mạnh mẽ của Honey: “Tôi trở thành người ăn chay được 9 năm nay rồi!”, đoạn video quay lại cảnh nữ diễn viên xinh đẹp này ăn hết đĩa thịt này đến đĩa thịt khác trên chương trình She’s Olive – My Sweet Canada đã khiến cô quá muối mặt. Một số khán giả bình luận: “Ăn chay ư? Thôi xin! Người ăn chay lại nhai thịt như thế sao?”.

Ngay khi bão dư luận đổ dồn về phía Honey Lee, công ty quản lý của cô đã lên tiếng giải thích. Họ nói: “Honey Lee thực sự là người ăn chay vào thời điểm quay chương trình đó. Cô ấy không hề hay biết chương trình tìm hiểu văn hóa lại có liên quan đến chuyện phải ăn thịt. Lúc đến Canada, Honey mới biết rằng mình rơi vào tình huống khó xử như vậy”.

Hình ảnh chụp từ cảnh quay Honey Lee ăn thịt trong chương trình tìm hiểu văn hóa "She’s Olive – My Sweet Canada”

Công ty quản lý tiếp lời: “Vì vấn đề nhà tài trợ nên cô ấy không có cách nào để hủy chương trình. Một người bạn đã đi cùng Honey trong chuyến đi này. Chính vì thế, sau khi nhận được lời tán thành từ phía nhà sản xuất, bạn cô ấy đã nếm thử thức ăn, bình phẩm về chúng và giải thích cho Honey những gì cô ấy nên nói. Ngay khi ghi hình xong cảnh ăn thịt, cô ấy đã nhổ ngay miếng thịt ra”.

“Do kiên định với chế độ ăn chay mà đôi khi Honey cảm thấy miễn cưỡng khi phải nhai thịt trong chương trình. Tuy nhiên, cô ấy đã làm hết sức có thể để hoàn thành cảnh quay. Thật không may, sự việc này lại trở thành vấn đề gây tranh cãi trong dư luận”.

Mặc dù nhận được lời giải thích từ phía đại diện của Honey Lee nhưng nhiều người tỏ ra không đồng tình với cách ứng xử của cựu hoa hậu này. Một số người còn đặt ra câu hỏi liệu những chương trình truyền hình thực tế như kiểu Honey tham gia có còn đạo lý hay không?

Afamily