SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu H’Hen Niê gây tranh cãi vì câu hỏi kém duyên với học trò của Vũ Thu Phương

Thứ bảy, 28/10/2023 15:22

Dù là nàng hậu tài sắc nhưng cũng có lúc H’Hen Niê bị dính phốt kém duyên.

Tối qua (27/10), chương trình thực tế của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo đã phát sóng tập đầu tiên. Ban giám khảo đã có phần vấn đáp sau khi nghe bài thuyết trình của các thí sinh. Gây chú ý nhất tập 1 chính là màn đặt câu hỏi của H'Hen Niê cho thí sinh Xuân Hạnh.

Cụ thể, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hỏi: "Cả gia đình em leo lên một con thuyền, con thuyền đó có em, ba mẹ và em trai. Không may thuyền đó bị chìm và tất cả mọi người rơi xuống biển, thì người đầu tiên em cứu là ai?".

Xuân Hạnh nêu lên ý kiến vì khoảnh khắc giữa sống và chết rất ngắn nên sẽ cứu người ở gần mình nhất. Ngay khi nghe câu trả lời của Xuân Hạnh, H’Hen Niê đã rất hài lòng và bảo: "Đáp án của em đúng rồi đó. Đây là câu đố vui thôi nhưng nó là câu thực tế, chỉ còn cách cứu người gần nhất với mình thôi, đó là phản xạ tự nhiên của một con người".

Hoa hậu H’Hen Niê gây tranh cãi vì câu hỏi kém duyên với học trò của Vũ Thu Phương.

Hoa hậu H'Hen Niê đang gây tranh cãi vì màn hỏi đáp với Xuân Hạnh.

Một số ý kiến cho rằng câu hỏi của H'Hen Niê không phù hợp để đánh giá thí sinh, thậm chí là kém duyên. Nếu là câu hỏi vui thì BTC không cần cắt ghép đưa lên sóng vì khá kém chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bộ phận khán giả khác cho rằng đây là chương trình thực tế nên khó để đánh giá hết tình huống hiện trường diễn ra sao.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới