SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu H'Hen Niê rơm rớm nước mắt thừa nhận mình là đứa con cứng đầu

Thứ năm, 27/12/2018 11:41

Trở về từ cuộc thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan với thành tích Top 5 chung cuộc, Hoa hậu H’Hen Niê đã tổ chức tiệc cảm ơn nhằm tri ân đến những người đã đồng hành, quan tâm và bên cạnh cô trong suốt thời gian qua.

Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện lộng lẫy trong bộ đầm cocktail ngắn tua rua bạc lấp lánh, khoe vẻ đẹp khỏe khoắn và đầy cá tính, tươi tắn.

Chia sẻ tại chương trình, khi kể về bố mẹ, Hoa hậu H’Hen Niê đã không kìm được nước mắt, cô rơm rớm nhớ lại quãng thời gian còn nhỏ. Cô co biết, bản thân là đứa con cứng đầu nhưng cô vẫn cảm ơn bố mẹ vì đã cho phép cô theo đuổi đam mê và không còn bắt ép phải kết hôn sớm nữa.

Nhắc lại hành trình tại Miss Universe 2018, hoa hậu H’Hen Niê xúc động chia sẻ: “Đây là kỷ niệm đẹp nhất trong tuổi thanh xuân của mình. Hen rất trân trọng cơ hội này, những ngày tháng thi ở Thái Lan giúp Hen trưởng thành hơn. Hen cảm ơn mọi người rất nhiều và thành công này là của tất cả”.

Đặc biệt, hoa hậu H’Hen Niê đã diện lại bộ đầm dạ hội màu vàng giúp cô tỏa sáng trong đêm thi bán kết và thể hiện lại cú xoay “đẳng cấp” góp phần không nhỏ vào thành công của cô tại cuộc thi.

Hoa hậu H'Hen Niê rạng rỡ tại tiệc cảm ơn

Nàng Hậu bên cạnh bố mẹ mình

Á hậu Hoàng Thuỳ

Á hậu Lệ Hằng

Nàng Hậu tái hiện cú xoay váy thần thánh

H'Hen Niê ngày càng mặn mà hơn. Cô xúc động kể về những hành trình nhan sắc vừa qua

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới