SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ lý do không thể sang Israel để cổ vũ cho Kim Duyên thi Miss Universe 2021

Thứ năm, 02/12/2021 14:07

Trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ không thể sang Israel để cổ vũ cho Kim Duyên thi Miss Universe 2021 được vì dịch Covid-19.

Sau khi xét nghiệm Covid-19 ở sân bay và hoàn thành thủ tục tự cách ly trong khách sạn 24 tiếng, Á hậu Kim Duyên tràn đầy năng lượng sẵn sàng cho cuộc đọ sắc, tranh tài tại đấu trường nhan sắc uy tín bậc nhất hành tinh Miss Universe 2021.

Ngày 29/11, Kim Duyên cùng hơn 70 đại diện sắc đẹp đã tham gia những hoạt động đầu tiên của Miss Universe 2021. Đại diện Việt Nam nhanh chóng tạo được phong độ ổn định, gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện và khá thân thiết với những đại diện sắc đẹp khác. Người đẹp không ngần ngại đọ sắc vóc cùng các mỹ nhân, thể hiện bản lĩnh và hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên cho ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2021.

Sau khi tiến hành các thủ tục y tế và cách ly, đại diện Việt Nam - Á hậu Kim Duyên đã có mặt tại địa điểm nơi diễn ra cuộc thi.

Đồng hành cùng nàng Hậu là CEO Bảo Hoàng và Á hậu Hoàng My - đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Vì từng sinh sống ở Israel nhiều năm nên Hoàng My tháp tùng để hỗ trợ Kim Duyên, giúp đàn em sớm hòa nhập với văn hóa nơi đây. Theo như kế hoạch, H'Hen Niê cũng sang Israel cổ vũ cho "đàn em" trong đêm Bán kết và Chung kết. Tuy nhiên, đến sáng nay 2/12, trên trang cá nhân nàng Hậu bất ngờ thông báo vì tình hình dịch bệnh nên cô không thể qua được.

Hoa hậu H'Hen Niê đã viết: "Thông báo rất buồn của H'Hen đến mọi người. H'Hen Niê cũng đã chuẩn bị khá sẵn sàng cho chuyến đi cổ vũ cho Kim Duyên còn tưởng tượng đủ cảnh như mình ra sân bay, mình đi dạo ở Israel và xem Bán kết, Chung kết với đồ dạ hội đặt riêng từ NTK Linh San. Chuẩn bị đồ lạnh sương sương, show thì không nhận, bởi ta nói "nói trước tưởng xa quá có được đâu nè".

Quản lý báo vì biến thế mới cũng như một vài sự thay đổi ở cửa khẩu và lúc trở về có khá nhiều rủi ro nên mình sẽ không được đi nữa. Ừ kế hoạch lên khá đầy đủ từng ngày, xe cộ, các hoạt động,… toàn bộ được chị phó đại sứ lên kế hoạch rõ ràng, tường tận giờ không đi nữa thấy thương chị quá, hẹn nhau gặp lên kế hoạch các kiểu giờ không đi nữa. Cảm ơn chị thật nhiều, thương Duyên nữa nè cả nhà ơi! Buồn ghê. Duyên ơi đừng giận chị nha, chị ơi trong một dịp thuận lợi hơn em sẽ đi Israel nhé chị ơi. Hẹn gặp chị và bác đại sứ ở Hà Giang trong dịp khai trương thư viện thân thiện".

H'Hen Niê buồn bã khi không thể sang Israel để cổ vũ cho Kim Duyên.

Đại diện Việt Nam đến điểm thi hôm 27/11, đã xét nghiệm Covid-19 và thực hiện cách ly theo yêu cầu của ban tổ chức. Chính phủ Israel thông báo cấm toàn bộ người nước ngoài nhập cảnh từ ngày 27/11 để đối phó biến chủng mới. Tuy nhiên, theo Reuters, Bộ trưởng Du lịch Yoel Razvozov cho biết đặc cách với các thí sinh Miss Universe.

Hiện tại, đồng hành cùng nàng Hậu là CEO Bảo Hoàng và Á hậu Hoàng My - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2011.

Được biết, trên trang Missosology tung bảng dự đoán các thí sinh tiềm năng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021, sau khi dàn người đẹp tới Israel tranh tài. Kim Duyên đứng hạng 21, cùng nhóm các thí sinh Israel, Bỉ, Mexico, Namibia, Argentina.

Đại diện Việt Nam gây sốt khi diện áo dài trên nước bạn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới