SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 sẽ trình diễn ở động Thiên Đường, Việt Nam

Thứ tư, 22/02/2017 11:25

Thông tin cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017) được tổ tại Việt Nam được nhiều người quan tâm.

Sau khi tổ chức thành công hai cuộc thi nhan sắc quốc tế là Miss Universe 2008 và Miss Earth 2010, Việt Nam trở thành địa điểm lý tưởng của các cuộc thi tầm cỡ. Mới đây, những người yêu mến cái đẹp vui mừng khi biết Việt Nam chính thức đăng cai Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.

Các thí sinh của cuộc thi sẽ đến Quảng Bình trình diễn trang phục dân tộc trong động Thiên Đường. Cuộc thi diễn ra từ ngày 5 - 25/10 tại Quảng Bình, Phú Quốc và TP.HCM. Quảng Bình sẽ đảm trách tổ chức phần thi trang phục dân tộc từ ngày 15 - 19/10.

Động Thiên Đường được lựa chọn là nơi tổ chức phần thi trang phục dân tộc của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.

Tỉnh Quảng Bình sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để ban tổ chức cuộc thi nhan sắc hoàn thành khâu chuẩn bị. Sở Du lịch tỉnh cũng sẽ chủ trì phối hợp với các ban ngành liên quan để tổ chức cuộc thi, quảng bá hình ảnh Quảng Bình đến bạn bè quốc tế.

Đại diện cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vẫn chưa gửi công văn xin phép tổ chức cuộc thi tại Việt Nam. Hiện đơn vị này mới dừng lại ở khâu khảo sát và chốt địa điểm.

Nguyễn Thị Loan đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc này vào năm ngoái.

Click để xem thêm: Hoa hậu Kỳ Duyên ngầm khẳng định không tái hợp với bạn trai?

Thiên An (Theo Giadinhvietnam.com)