SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 gầy trơ xương sườn sau màn ngất xỉu đêm đăng quang

Thứ hai, 29/10/2018 08:28

Tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế Clara Sosa khiến công chúng đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Tối ngày 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2018 đã chính thức khép lại với màn vinh danh và trao vương miện bất ngờ nhất trong lịch sử đấu trường sắc đẹp thế giới. Người đẹp đến từ Paraguay - Clara Sosa trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế, tuy nhiên ở giờ phút quan trọng nhất, cô lại ngất xỉu vì quá xúc động.

Clara Sosa sở hữu gương mặt đẹp như nữ thần Hy Lạp, tuy nhiên body săn chắc không kém cạnh gì vận động viên thể hình của cô mới là yếu tố khiến công chúng bất ngờ. Thế nhưng, hình ảnh mới nhất của cô lại gây thất vọng.

Clara Sosa thả mình trong làn nước trong xanh tại bể bơi của khách sạn Chatrium ở Yangon, Myanmar. Khách sạn 5 sao này là nơi cô đã ở từ ngày đầu tới dự thi cho đến nay.

Tân Hoa hậu khoe dáng trong bộ bikini nhỏ xíu. Cô để lộ vòng eo siêu nhỏ cũng như thân hình mảnh khảnh hơn so với thời gian đầu dự thi. Trước đó, đường cong của cô nóng bỏng hơn và có da thịt hơn.

Hoa hậu có lẽ đã bị xuống cân vì lịch trình dày đặc và những áp lực trong thời gian qua. Vào đêm chung kết, ngay khi được xướng tên trở thành Hoa hậu, Clara đã ngất xỉu trên sân khấu mất vài phút.

Người đẹp 24 tuổi cao 1m75 và có chỉ số cân nặng là 55kg.

Tại quê nhà Paraguay, cô là một người mẫu chuyên nghiệp, MC truyền hình kiêm đầu bếp.

Sau khi đăng quang hôm 25/10, Clara Sosa vẫn ở lại Myanmar để tham gia các hoạt động quảng bá hình ảnh, phỏng vấn với truyền thông.

Cô cũng dành thời gian khám phá những nét văn hóa đặc trưng của Myanmar.

Tân Hoa hậu duyên dáng trong bộ váy truyền thống và chiếc ô xinh của Myanmar.

Cô để mái tóc suôn thẳng gợi vẻ dịu dàng, đằm thắm khác với vẻ đẹp bốc lửa Mỹ Latin vốn thấy.

Người đẹp chắp tay khấn trước một ngôi đền.

Hoa hậu sẽ còn có những ngày bận rộn trong thời gian tới trước khi trở về thăm quê nhà.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)