SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn cầu Trung Quốc 2015 bị chê răng hô, mặt xấu

Thứ tư, 09/09/2015 14:26

Hoa hậu Hoàn cầu Trung Quốc 2015 bị chê vừa hô, vừa xấu. Chất lượng thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Trung Quốc 2015 cũng không được đánh giá cao.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Trung Quốc 2015 vừa kết thúc với kết quả không thuyết phục được số đông. Cụ thể, người đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn cầu Trung Quốc 2015 là Trần Lạc Duy bị nhiều người chê vừa hô, vừa xấu. Sở hữu gương mặt thiếu tự nhiên, đặc biệt là hàm răng không như ý, tân Hoa hậu luôn hạn chế cười và chỉ biểu cảm cùng một kiểu trên hầu hết các bức ảnh.

Hoa hậu Hoàn cầu Trung Quốc 2015 bị chê xấu

Tân Hoa hậu kém xinh khi đứng cạnh 2 Á hậu

Tân Hoa hậu luôn hạn chế nụ cười và chỉ biểu cảm 'một màu' trên hầu hết các bức ảnh

Được biết, Trần Lạc Duy năm nay 24 tuổi, cao 1m72, đến từ Thâm Quyến (nơi diễn ra cuộc thi). Vì vậy, với nhan sắc kém xinh, Trần Lạc Duy đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu Trung Quốc 2015 khiến công chúng nghi ngờ cô được ban tổ chức ưu ái.

Á hậu 1 - Cao Hạnh

Á hậu 2 - Nghiêm Diễm Lộ

Siêu mẫu Cù Dĩnh trong vai trò giám khảo

Các cuộc thi nhan sắc ở Trung Quốc ngày càng làm nhiều người thất vọng, khi chất lượng thí sinh, và cả người đăng quang đều sở hữu nhan sắc quá bình thường. Hy vọng rằng, đơn vị tổ chức các cuộc thi nói trên sẽ tìm ra hướng đi mới, và người đăng quang phải là một mỹ nhân phù hợp với danh xưng "nữ hoàng sắc đẹp".

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)