SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn Vũ 2004: Vẫn hoàn hảo vẻ gợi cảm

Thứ ba, 06/09/2011 08:12

Hoa hậu Hoàn vũ 2004 người Úc - Jennifer Hawkins đã chứng tỏ rằng cô vẫn là một người đẹp quyến rũ và bốc lửa qua bộ ảnh mới nhất của mình sau bao nhiêu năm lên ngôi hoa hậu.

Jennifer Hawkins sinh ngày 22/12/1983, là người đẹp đại diễn cho châu Đại Dương đầu tiên kể từ khi Lorraine Downes, đại diện New Zealand, chiến thắng ở cuộc thi năm 1983, và là người đầu tiên đại diện cho nước Úc kể từ khi cô Kerry Anne Wells chiến thắng ở cuộc thi vào năm 1972. Cô đã dành được vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 2004. Chiếc vương miện Mikimoto dành cho cô trị giá 250000 USD.

Trong thời gian làm hoa hậu, Jennifer đã thăm các nước như Hàn Quốc, Bahamas, Brasil, Cộng hòa Séc, Hy Lạp, Singapore, Indonesia, Canada, Trinidad và Tobago, Cuba, Ấn Độ, Ecuador, Mexico và Puerto Rico. Cô đã nhiều lần bay sang Thái Lan, nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2005, và Úc, quê hương xứ sở của cô.

Jennifer tạm trú ở New York khi cô mang danh hiệu hoa hậu. Cô tuyên bố rằng cô muốn tiếp tục nghề người mẫu và có ý định trở thành một người dẫn chương trình trên truyền hình.

Trong bộ ảnh mới nhất của Jennifer, cô vẫn cho thấy sức hút đầy quyến rũ của mình mặc dù đã 7 năm trôi qua kể từ khi cô đạt danh hiệu hoa hậu.

Hãy cùng ngắm Hoa hậu Hoàn Vũ 2004 trong bộ ảnh mới nhất nhé:

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới