SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn vũ 2005 bỗng dưng bị "chối bỏ"

Thứ sáu, 15/07/2011 09:07

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova bất ngờ rớt khỏi top 10 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại trong cuộc bình chọn do Globalbeauties tổ chức nhân kỷ niệm 60 năm cuộc thi sắc đẹp tên tuổi này.

Hoa hậu Hoàn vũ Natalie Glebova trong giây phút đăng quang HHHV 2005

Natalie Glebova là Hoa hậu Hoàn vũ đến từ Canada nhưng cô lại là người mang trong mình dòng máu Nga. Với số điểm 9.475/10 (trong đó có 2 điểm 10 tuyệt đối) Natalie là người dừng chân ở vị trí thứ 12 trong cuộc chạy đua tới danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại.

Natalie áp đảo hoàn toàn bởi thân hình hoàn hảo tại cuộc thi năm 2005

 

Natalie năm nay 29 tuổi, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2005 trên đất Thái Lan năm 24 tuổi. Ngày 23.7.2006 Natalie chính thức trao lại vương miện cho hoa hậu Puerto Rico là Zuleyka Rivera. Sau đó người đẹp này lập nghiệp và kết hôn với ngôi sao quần vợt Thái Lan Paradon Srichaphan. Tuy nhiên, mới đây, cựu hoa hậu xinh đẹp này đã chính thức li dị chồng.

Natalie từng kết hôn với ngôi sao quần vợt Thái Lan Paradon Srichaphan

Còn nhớ tại cuộc thi năm đó, Natalie là ứng cử viên sáng giá nhất từ những ngày đầu cuộc thi diễn ra. Cô cùng với hoa hậu Puerto Rico được đặt lên bàn cân “mổ xẻ” nhiều nhất. Và cuối cùng cả hai đều giành được hai vị trí cao nhất.

Tuy nhiên, việc không lọt vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại là một bất ngờ lớn khi cô luôn được đánh giá rất cao bởi vẻ đẹp hoàn hảo. Trong danh sách còn lại các người đẹp đăng quang trong thế kỉ 21 vẫn còn trụ lại tới 4 người. Danh sách các thứ hạng tiếp theo sẽ sớm được trang Globalbeauties cập nhật trong thời gian tới.

Natalie Glebova ngậm ngùi xếp vị trí 12 chung cuộc

Xếp vị trí cuối cùng, cũng là Hoa hậu Hoàn vũ kém xinh nhất trong lịch sử là người đẹp Miriam Stevenson - đăng quang HHHV 1954. Với số điểm 8,443/10 Miriam nhận được số điểm thấp nhất từ các thành viên ban giám khảo. Cô là hoa hậu Mỹ đầu tiên giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới