SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 có thể bị hủy?

Chủ nhật, 05/08/2012 13:39

Một bài viết được đăng tải trên trang web của Đài phát thanh - truyền hình RCN (RCN - một trong những đài truyền hình lớn nhất Colombia) của tác giả Alex Aldana, nói rằng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 có thể sẽ không được diễn ra.

Có nhiều khả năng Hoa hậu Hoàn vũ năm nay không diễn ra - Ảnh: Reuters

Vào đầu tháng 7, chính phủ Cộng hòa Dominica từ chối đăng cai Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 vì phải chi ra 16 triệu USD để trở thành chủ nhà. Vài tháng trước đây, một số thông tin nói cuộc thi sẽ chuyển đến tháng 12. Tuy nhiên, theo bài báo của Alex Aldana, nó chưa phải là điều chắc chắn.

Tin đồn về việc cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2012 sẽ không diễn ra như dự kiến làm nhiều người tiếc nuối về cơ hội được chiêm ngưỡng những cô gái hoàn hảo tại một trong những đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh. Alfredo Barraza, một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất của đất nước Colombia, từng thiết kế cho các người đẹp tham gia các cuộc thi sắc đẹp danh tiếng cho biết cuộc thi sắc đẹp này đã “bị đình trệ”.

Ông nói thêm rằng, đây chỉ là điều “có thể”, hiện tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 đang thiếu một thành phố chủ nhà. Vì với việc đăng cai một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh sẽ “ngốn” khá nhiều chi phí cho thành phố đăng cai tổ chức cùng nhiều sự chuẩn bị khác.

“Các quốc gia đã lựa chọn những nữ hoàng sắc đẹp của họ để tham gia cuộc thiHoa hậu Thế giới do thiếu xác nhận ngày chính thức diễn ra của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Và nếu nó thật sự diễn ra trong tháng 12, người chiến thắng sẽ chỉ giữ vương miện được trong 5 tháng vì đã có kế hoạch tổ chức cuộc thi tiếp theo vào tháng 5 năm 2013”, ông Barraza cho biết.

Được biết, trước khi Dominica từ chối, tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ cũng đã “chào mời” Nam Phi, Bahamas…

Nếu Hoa hậu Hoàn Vũ lần tiếp theo được tổ chức vào tận tháng 5 năm 2013 thì Leila Lopes, Miss Universe 2011, sẽ có thời gian “cai trị” tổng cộng 20 tháng, một kỉ lục trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ.

Leila Lopes đã lên ngôi Miss Univere 2011 vào ngày 12/9/2011 tại Sao Paulo, Brazil. Năm 2011, Á hậu Hoàng My là người đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này.

Infonet