SAO » Hoa Hậu

Hoa Hậu Hoàn Vũ 2012 đã xuất hiện 'sạn'

Thứ ba, 18/12/2012 10:08

(Ngoisao.vn) - Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2012 chưa kết thúc nhưng đã xuất hiện những điều khuất tất khiến thí sinh bực mình.

Buổi thi bán kết Hoa Hậu Hoàn Vũ 2012 diễn ra vào ngày 14/12 đã kết thúc êm đẹp, nhưng nếu không có những lời tâm sự của người đẹp đến từ Thụy Điển thì công chúng không bao giờ biết được những câu chuyện hậu trường bê bối như thế này.

Hanni Beronius - Hoa hậu Thụy Điển

Sau phần giới thiệu, Hanni Beronius (Hoa hậu Thụy Điển) vào hậu trường để thay trang phục dạ hội và phát hiện ra phần lưng váy bị cắt nát. Vì chỉ có 5 phút để chuẩn bị nên Hanni đã tìm gặp Ban tổ chức và cô đã có chiếc váy khác để thay thế.

Hanni Beronius chia sẻ: "Tôi không thể mặc một chiếc váy rách ra trình diễn được, thế là ý tưởng xuất hiện với hình ảnh nàng tiên cá của tôi bị phá vỡ tan tành. Ai đó đã chơi bẩn tôi, nhưng may thay một chiếc váy khác nhãn hiệu Sherri Hill đã có sẵn ở đó nhưng nó lại khá rộng. Vì thế các chuyên gia đã ghim khá nhiều kim xung quanh để nó tạm vừa thân hình tôi. Dù sao thì tôi cũng tự hào vì đã hoàn thành tốt phần thi của mình".

Hanni trong trang phục dạ hội.

Còn về phần đại diện Việt Nam, Diễm Hương không những bị chảy máu cam trong buổi chụp hình dạ hội, mà đôi chân còn sưng phồng do phải tập luyện và đi giày cao gót nhiều. Diễm Hương phải băng bó trong lúc tập và diễn trong sự đau đớn.

Cũng trong buổi thi bán kết ngày 14/12, người đẹp đại diện từ Guyana gần như ngã xoài trên sân khấu và đại diện của Trung Quốc cũng bị vấp giày hai lần.

Hải Âu - ST