SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia 'miệt mài' hứng thị phi sau đăng quang

Chủ nhật, 03/01/2016 08:29

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 gặp phải không ít 'thị phi'. Những tai tiếng của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến công chúng không khỏi thất vọng.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach gặp "muôn trùng thị phi" sau khi đăng quang. Cùng điểm lại những tai tiếng mà Tân Hoa hậu Hoàn vũ gặp phải:

Bị đồn là bạn gái của Tổng thống Philippines

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, "bông hồng lai" Pia Wurtzbach từng vướng phải tin đồn hẹn hò với Tổng thống Philippines - Benigno Aquino.

Bởi vậy, sự đăng quang bất ngờ của Pia Wurtzbach khiến nhiều người không phục. Có thể thấy, trong giây phút người đẹp Philippines được "gọi tên" cho vị trí cao nhất thì phần lớn thí sinh "ngó lơ" Tân Hoa hậu Hoàn vũ và quay sang động viên "Hoa hậu hụt" người Colombia.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dính nghi án hẹn hò với Tổng thống Philippines

Thậm chí, nhiều thí sinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ đã có những chia sẻ bất lợi cho Pia Wurtzbach. Người đẹp Đức thẳng thắn cho biết: “Không có ai trong số chúng tôi bầu chọn cho Philippines. Tôi rất tiếc phải nói vậy”. Hoa hậu Peru cũng nói rằng, không có ai bầu chọn cho Philippines và tất cả các cô gái đều chỉ bầu chọn cho Colombia và Mỹ mà thôi.

Sau những chia sẻ này, không ít người đặt ra nghi vấn: Phải chăng vương miện mà Pia Wurtzbach đạt được là do có sự hậu thuẫn đằng sau?

Dính nghi án tình cảm với cầu thủ bóng đá

Ngoài mối quan hệ chưa được khẳng định với tổng thống Philippines thì Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach còn dính nghi án tình cảm với cầu thủ bóng đá Misagh Bahadoran. Tin đồn tình cảm giữa cầu thủ Misagh Bahadoran và Pia Wurtbach bắt nguồn từ những hình ảnh thân mật mà cả hai cùng đăng tải trên Instagram.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dính nghi án hẹn hò với cầu thủ bóng đá Misagh Bahadoran

Tưởng rằng đây sẽ là "cứu cánh" cho Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xóa bỏ tin đồn tình cảm với tổng thống nhưng ngay sau đó chàng cầu thủ điển trai đã công bố người bạn gái thực sự. Bạn gái Misagh Bahadoran tên là Sam Pinto. Cô sinh năm 1989, là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng tại Philippines.

Misagh Bahadoran và bạn gái thực sự

Hình nộm Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị đốt giữa đường ở Colombia

Vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, MC Steve Harvey đã công bố nhầm Hoa hậu Colombia là người chiến thắng. Ít phút sau, anh thông báo lại kết quả chính xác rằng Hoa hậu Philippines mới là người đăng quang. Sau sự cố có một không hai trong lịch sử cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ, Pia Wurtzbach cũng vô tình nhận phải cái nhìn thiếu thiện cảm của công chúng. Thậm chí, nhiều người cho rằng đây không phải là nhầm lẫn mà do có sự "dàn xếp", "mua giải".

Hình nộm Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị đốt giữa đường ở Colombia

Mới đây, một chàng trai người Colombia đã đăng tải đoạn video đốt hình nộm được cho là của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và MC Steve Harvey, kèm theo lời chú thích: "Theo cách này, Hoa hậu Philippines và người dẫn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã bị thiêu cháy". Hành động có phần "quá khích" này là minh chứng rõ ràng nhất cho những bức xúc của một bộ phận không ủng hộ sự đăng quang của Pia Wurtzbach.

Nghi án "dao kéo" vòng một

Trước đêm chung kết, ít người có thể thấy được "thần thái" của một Hoa hậu toát lên từ thí sinh Philippines. Sau khi đăng quang, Pia Wurtzbach cũng bị đánh giá là nhan sắc không thực sự xuất sắc. Nhất là khi hình ảnh mặt mộc "kém sắc" của Tân Hoa hậu Hoàn vũ được tiết lộ. Điểm cộng duy nhất của Pia Wurtzbach là "cặp tuyết lê" ngoại cỡ. Tuy nhiên, khi xem lại hình ảnh của người đẹp này những năm về trước nhiều người phải ngỡ ngàng trước vòng một được "phù phép" từ lép kẹp trở nên căng tràn. Nghi án dao kéo của Pia Wurtzbach khiến công chúng thất vọng và hụt hẫng.

Vòng một được "phù phép" từ lép kẹp trở thành căng tràn của Tân Hoa hậu Hoàn vũ

Mặt mộc "kém sắc" của Pia Wurtzbach khiến nhiều người thất vọng

Không được đánh giá cao tại quê nhà

Cách đây không lâu, Starmometer - một trang giải trí từng đoạt nhiều giải thưởng truyền thông ở Philippines đã công bố bảng danh sách 100 mỹ nhân đẹp nhất quốc gia này trong năm 2015. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ khi Tân hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach có vẻ đẹp được cả thế giới công nhận nhưng lại không lọt… top 20. Cô dừng chân ở vị trí thứ 21. Có thể thấy, ở quê hương, vẻ đẹp của Pia Wurtzbach cũng chưa thực sự "được lòng" công chúng nước nhà.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 không được đánh giá cao tại quê nhà

Pia Wurtzbach được cho là người đẹp gặp nhiều "sóng gió" nhất sau khi đăng quang trong lịch sử của Hoa hậu Hoàn vũ. Với quá nhiều tai tiếng và "điểm trừ", Tân Hoa hậu Hoàn vũ năm nay nhận phải không ít những cái nhìn thiếu thiện cảm của công chúng. Bên cạnh những chỉ trích thì nhiều người vẫn hy vọng, Pia Wurtzbach có thể khiến công chúng thay đổi cách nhìn và chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với chiếc vương miện danh giá.

>> Click để xem hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đón năm mới tại New York

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới