SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach lên tiếng đính chính sau khi bị nghi mỉa mai vé vote của Khánh Vân

Thứ ba, 18/05/2021 14:46

Sau chia sẻ gây tranh cãi, Miss Universe 2015 - Pia Wurtzbach đã lên tiếng đính chính về những hiểu lầm.

Chung kết Miss Universe 2020 đã khép lại với kết quả chung cuộc vương miện cao nhất thuộc về Andrea Meza (đến từ Mexico). Riêng đại diện Việt Nam - Khánh Vân ghi tên vào top 21 chung cuộc bằng tấm vé bình chọn của khán giả nước nhà. Cô được MC công bố là "Thí sinh có lượng vote cao nhất trong lịch sử cuộc thi".

Khánh Vân trong đêm chung kết Miss Universe 2020.

Trước kết quả này, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach chia sẻ suy nghĩ trên twitter: "Chẳng lẽ Việt Nam có nhiều fan sắc đẹp hơn cả Philippines hay sao?".

Chia sẻ này nhanh chóng khiến fan Việt bức xúc. Bởi cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach có ý mỉa mai vé vote của Khánh Vân.

Chia sẻ của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach khiến fan Việt bức xúc.

Trước phát ngôn gây tranh cãi này, mới đây Pia Wurtzbach đã chính thức lên tiếng đính chính. Cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho biết cô đã vô cùng bất ngờ khi thức dậy và nhận thấy sự phẫn nộ của người Việt dành cho mình. Pia Wurtzbach chia sẻ dòng trang thái bằng tiếng Anh, tạm dịch là: "Tôi thức dậy và thấy nhiều khán giả Việt giận dữ. Có lẽ mọi người hiểu nhầm dòng tweet của tôi. Tôi không có ý làm tổn thương bất cứ ai. Nhiều năm qua, tôi vẫn tin rằng Philippines có lượng fan sắc đẹp lớn nhất trên thế giới. Nhưng Việt Nam đã có lượng vote 'khủng' nhất trong lịch sử Miss Universe. Điều đó có nghĩa tôi suy nghĩ sai và khiến bản thân rất bất ngờ. Tất cả chỉ có vậy và hy vọng mình làm rõ vấn đề. Một lần nữa, chúc mừng Việt Nam với số phiếu bầu cao nhất trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ!".

Để khép lại ồn ào, Pia Wurtzbach đã phải lên tiếng đính chính.

Pia Wurtzbach từng đăng quang Miss Universe 2015.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới