SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach lên tiếng về vé vote vào top 21 của đại diện Việt Nam

Thứ hai, 17/05/2021 21:13

Chia sẻ của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach khiến nhiều người chú ý.

Sau khi chung kết Miss Universe 2020 kết thúc, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach gây chú ý khi lên tiếng về vé vote vào top 21 của đại diện Việt Nam. Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân, Pia Wurtzbach đăng đàn: "Chẳng lẽ Việt Nam có nhiều fan sắc đẹp hơn cả Philippines hay sao?".

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach và fan Philippines lên tiếng về vé vote vào top 21 của đại diện Việt Nam.

Dưới bình luận, nhiều fan Philippines cho rằng Rabiya (đại diện Philippines) mới là người thắng giải vote nhưng do cô có vị trí trong top 20 nên giải vote thuộc về đại diện Việt Nam.

Phát ngôn này của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach khiến fans Việt bức xúc. Bởi trong chung kết Miss Universe 2020, MC Olivia Culpo đã tiết lộ: "Việt Nam có lượng vote cao nhất lịch sử Miss Universe".

Trên trang cá nhân của mình, Pia Wurtzbach cũng gửi lời động viên đến Hoa hậu Hoàn vũ Philippines - Rabiya. Tạm dịch chia sẻ của Pia Wurtzbach: "Rabiya xinh đẹp của chúng tôi. Chúng tôi rất tự hào về bạn! Chúng tôi biết bạn đặt bao nhiêu tình yêu vào điều này. Và chúng tôi yêu bạn vì điều đó. Tôi rất nóng lòng muốn xem tất cả những điều tuyệt vời mà bạn sẽ làm khi trở về nhà. Tương lai của bạn tươi sáng như mặt trời. Bạn là Nữ hoàng của chúng tôi!

Và tất nhiên, chúc mừng Tân Hoa hậu Hoàn vũ! Xin chúc mừng Mexico. Xin chúc mừng Andrea Meza. Vui mừng khi chứng kiến quá trình trở thành Hoa hậu Hoàn vũ của bạn. Chào mừng bạn đến với gia đình Miss Universe".

Pia Wurtzbach động viên Hoa hậu Hoàn vũ Philippines - Rabiya sau chung kết Miss Universe.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới