SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach xác nhận có bạn trai mới

Thứ ba, 17/01/2017 17:26

Bạn trai mới của Hoa hậu hoàn vũ Pia Wurtzbach là tay đua nổi tiếng Marlon Stockinger.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình Hoa hậu hoàn vũ Pia Wurtzbach đã lên tiếng xác nhận đang hẹn hò với tay đua nổi tiếng Marlon Stockinger. Cô rất hạnh phúc vì cuối cùng cũng gặp được người hiểu nghề nghiệp và ủng hộ những gì mà cô làm và theo đuổi.

Hoa hậu hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach xác nhận có bạn trai mới là tay đua nổi tiếng Marlon Stockinger

Bộc bạch về niềm hạnh phúc riêng tư của mình, Pia chia sẻ: “Tôi vui vì gặp được người đàn ông rất hiểu công việc của tôi. Anh ấy không hề e dè khi để tôi có được những giây phút của bản thân như bây giờ khi cuộc đua Miss Universe đang diễn ra ở đây”.

Hoa hậu hoàn vũ 2015 cũng tiết lộ cô và bạn trai mới có không ít điểm chung. Anh là người hài hước và luôn làm cho Pia cười. “Anh ấy biết nhiều điều về tôi mà tôi có lẽ không nên nói cho người khác. Thế nhưng bạn trai tôi thấy tuyệt với những điều đó”, cô bộc bạch thêm.

Pia cho biết cô và bạn trai mới có nhiều điểm chung

Hình ảnh nóng bỏng giữa Pia và người tình mới trong chuyến du lịch ở Hawaii mới đây

Marlon Stockinger, 25 tuổi mang hai dòng máu Philippines và Thụy Sĩ. Tại Philippines, anh khá nổi tiếng khi tham dự cuộc đua Công thức 1 Monaco. Anh và Pia bị nghi ngờ hẹn hò từ tháng 9 năm ngoái khi họ liên tục đăng ảnh của nhau trên trang Instagram. Đầu tháng 1 vừa qua, Pia Wurtbach làm nóng mạng xã hội khi đăng tải những bức ảnh đầy nóng bỏng bên bạn trai mới khi họ cùng nhau đi nghỉ lãng mạn tại Hawaii.

Trước Marlon Stockinger, Hoa hậu hoàn vũ 2015 từng hẹn hò với bác sĩ điển trai nhất thế giới Mikhail Varshaski

Trước khi hẹn hò với Marlon Stockinger, Pia có công khai qua lại với bác sĩ điển trai nhất thế giới Mikhail Varshavski. Anh và Pia gặp nhau lần đầu vào tháng 1 tại buổi tiệc chung ở New York.

Hiện tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2016 đang diễn ra tại Manila, Philippines. Trong đêm Chung kết sắp tới Pia Wurtzbach, hoa hậu đương nhiệm sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Pia dự định sẽ dành nhiều thời gian hơn cho chuyện tình cảm riêng tư của mình.

Có thể bạn quan tâm:

>> Cập nhật trực tiếp: Đám cưới Hoa hậu Thu Ngân

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới