SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere đính hôn

Thứ bảy, 27/08/2022 20:38

Mới đây, Iris Mittenaere - Miss Universe 2016 đã thông báo đính hôn với bạn trai Diego El Glaoui sau 3 năm yêu nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Miss Universe 2016 Iris Mittenaere đănh bức ảnh ngọt ngào của cô và bạn trai và khoe nhẫn kim cương trên ngón áp út. Iris chia sẻ cô được người yêu ngỏ lời cầu hôn trong kỳ nghỉ ở hồ Como, Italy: "Tôi đã nói đồng ý. Khoảnh khắc này sẽ tồn tại suốt đời".

Hoa hậu Iris Mittenaere thông báo cô và bạn trai Diego El Glaoui đính hôn sau ba năm yêu nhau.

Dưới bài đăng của Iris Mittenaere, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc đến cặp đôi. Nguồn tin cho biết, Hoa hậu người Pháp và bạn trai đã bên nhau 3 năm. Bạn trai của Iris Mittenaere là doanh nhân, anh là người sáng lập và đang điều hành công ty quản lý tài năng We Are Influence. Bạn trai của Hoa hậu Iris được khen điển trai, xứng đôi với người đẹp.

Trước khi yêu và đính hôn với Diego El Glaoui, Iris Mittenaere từng có mối tình với bác sĩ Matthieu Declercq.

Iris Mittenaere sinh năm 1993, là người đẹp thứ 2 của Pháp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ sau Christiane Martel giành vương miện Miss Universe 1953. Iris Mittenaere được đánh giá là người vẻ đẹp cổ điển, đậm chất quý tộc, khả năng ứng xử tốt. Hiện, Iris hoạt động mạnh trong vai trò người mẫu tại Pháp. Năm 2021, cô làm giám khảo cuộc thi Miss Universe ở Israel.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới