SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn vũ Bỉ 2022 - Chayenne Van Aarle gặp tai nạn xe nghiêm trọng, tình trạng rất nguy kịch

Thứ tư, 08/02/2023 12:04

Thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Bỉ 2022 - Chayenne Van Aarle gặp tai nạn đã khiến fans sắc đẹp cực kì lo lắng.

Vào sáng ngày 8/2, cư dân mạng đã không khỏi xôn xao trước thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Bỉ bất ngờ gặp tai nạn xe hơi cực kì nghiêm trọng. Được biết, cô nàng đang ở trong tình trạng rất nguy kịch. Điều này đã khiến fans sắc đẹp không khỏi đau lòng. Ai nấy đều mong cô nàng có thể sớm phục hồi và trải qua quãng thời gian đau đớn này.

Hoa hậu Hoàn vũ Bỉ 2022 - Chayenne Van Aarle gặp tai nạn xe nghiêm trọng

Một chuyên trang nhan sắc cũng đã bày tỏ sự lo lắng cho cô nàng: "Lời cầu nguyện của tôi cho Hoa hậu Bỉ. Đáng buồn thay Chayenne Van Aarle - người đại diện cho Bỉ trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 gần đây đã bị tai nạn xe hơi và tình trạng của cô ấy rất nguy kịch. Phục hồi nhanh chóng cho cô ấy vào thời điểm đau đớn này mà cô ấy đang trải qua".

Tình trạng của cô khiến khán giả lo lắng tột độ

Được biết, Chayenne năm nay mới chỉ 23 tuổi và là một tiếp viên hàng không song ngữ đến từ Antwerp. Trước đó, tổ chức Hoa hậu Bỉ cũng từng có những chia sẻ về cô: "Chayenne lớn lên trong một lâu đài đầy những động vật bị bỏ rơi, từ đó tình yêu của cô dành cho động vật được nảy sinh. Khi còn nhỏ, cô đi dạo cùng với ngựa vằn, chuột túi, lạc đà Alpaca. Là con gái của cặp đôi cha mẹ luôn chăm chỉ, cô nhanh chóng trở nên độc lập và giờ đây có thể vận dụng tốt thế mạnh đó vào cuộc phiêu lưu Hoa hậu Hoàn vũ của mình".

Fans sắc đẹp đang cầu nguyện cho cô

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)