SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn Vũ đầu tiên gây ngỡ ngàng với nhan sắc ở thời điểm hiện tại, U80 vẫn đẹp như tuổi xuân thì

Thứ ba, 15/08/2023 16:26

Trải qua gần 60 năm đăng quang nhưng Hoa hậu Hoàn Vũ đầu tiên của xứ sở Chùa Vàng vẫn khiến dân mạng phải trầm trồ với diện mạo ở thời điểm hiện tại.

Ai cũng phải trải qua quy luật lão hóa của thời gian, những người đẹp bước ra từ cuộc thi nhan sắc lớn cũng không ngoại lệ. Nhưng với Hoa hậu Hoàn Vũ đầu tiên của đất nước Thái Lan đăng quang năm 1965 thì khác.

Hình ảnh Hoa hậu Hoàn Vũ đầu tiên của đất nước Thái Lan khi đăng quang.

Apasra Hongsakula chỉ mới 18 tuổi, bà cũng là Hoa hậu Thái Lan đầu tiên đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới vào năm 1965 dù khi ấy chiều cao của bà chỉ hơn 1m6.

Bà là người châu Á thứ hai đoạt giải cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, sau người đẹp Nhật Bản Akiko Kojima. Bà Apasra là người phụ nữ Thái Lan đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ trong lịch sử và cũng là Hoa hậu Hoàn Vũ có chiều cao thấp nhất từng đăng quang.

Thời điểm đó bà Apasra Hongsakula được các chuyên trang sắc đẹp ưu ái nhận xét là có gương mặt thanh tú, nét đẹp đậm chất Á Đông. Dù sở hữu chiều cao có phần hạn chế nhưng sắc vóc của bà Apasra Hongsakula lại được nhận xét cân đối, khỏe mạnh.

Với nhan sắc thu hút Apasra Hongsakula được đánh giá cao là chuyện dễ hiểu. Đến nay 60 năm khi cuộc thi qua đi, nay đã ở tuổi U80 nhưng người phụ nữ này vẫn khiến fan sắc đẹp Việt nói chung cũng như fan nhan sắc khắp Châu Á nói riêng hết sức ngỡ ngàng bởi nét đẹp giữ mãi theo thời gian, tuổi càng cao càng đẹp lão.

Hình ảnh mới nhất của nàng hậu Hoàn Vũ đầu tiên ở độ tuổi gần 80 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi sự trẻ trung hơn tuổi và thần thái.

Để có được thân hình mảnh mai và nhan sắc trẻ hơn tuổi thực, Hoa hậu Hoàn Vũ đầu tiên dành nhiều thời gian cho việc tập luyện, chăm sóc bản thân.

Bà Apasra Hongsakula rất yêu thích việc đi bộ, vận động thường xuyên với các bộ môn tập luyện như yoga hay bơi lội.

Mỗi ngày hai lần bà đều rửa mặt thật sạch, dưỡng ẩm và dưỡng da kèm thoa kem chống nắng để giúp da tránh được tia UV.

Theo bà Apasra Hongsakula, để có vẻ ngoài trẻ trung, nàng cựu Hoa hậu luôn giữ tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng bởi vẻ đẹp phải toát ra từ bên trong suy nghĩ, hành động chừng mực và luôn hướng về cộng đồng xã hội.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới