SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn vũ lần đầu xác nhận hẹn hò với bác sĩ quyến rũ nhất hành tinh

Thứ bảy, 16/04/2016 09:23

Lần đầu, Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach tiết lộ chuyện hẹn hò với bác sĩ quyến rũ nhất hành tinh. Mặc dù hẹn hò nhưng Hoa hậu Hoàn vũ chưa nhận được lời yêu từ bạn trai.

Trong chương trình truyền hình "Boy abunda" vào tối 14/4, Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach thừa nhận: "Tôi đang hẹn hò. Tôi đã tránh né rất nhiều cuộc phỏng vấn nhưng bây giờ tôi trả lời vì tin tưởng bạn".

Hoa hậu Hoàn vũ xác nhận hẹn hò với bác sĩ quyến rũ nhất hành tinh

Người mà Pia hẹn hò chính là bác sĩ Mike (Mikhail Varshavski) - chàng trai 26 tuổi từng được tạp chí People bình chọn là bác sĩ quyến rũ nhất hành tinh. Hoa hậu Hoàn vũ nói: "Tôi gọi anh ấy là Mike. Anh ấy vẫn đang làm quen với văn hóa, lối sống của người Philippines bởi có rất nhiều sự khác biệt giữa chúng tôi".

Hình ảnh chụp chung của cặp đôi trai tài gái sắc

Pia khẳng định bác sĩ Mike là người đàn ông đích thực. Tuy nhiên, anh vẫn chưa nói câu: "I love you" với cô. Bác sĩ Mike cũng mong sớm được tới thăm đất nước của bạn gái, nhưng hiện tại anh chưa sắp xếp được thời gian. Pia cho biết vai trò của Hoa hậu Hoàn vũ vẫn được cô ưu tiên số một dù điều này khiến bạn trai đau lòng.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ và chàng bác sĩ nổi tiếng gặp gỡ hồi tháng 2 rồi nhanh chóng "bén duyên" nhau. Cả hai chia sẻ một số hình ảnh chụp chung từ khi hẹn hò.

Hình ảnh của Hoa hậu và bạn trai

Tân Hoa hậu Hoàn vũ trượt top 5 mỹ nhân đẹp nhất thế giới click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới