SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia gửi tâm thư cho Khánh Vân sau chung kết Miss Universe 2020

Thứ tư, 19/05/2021 09:03

Tại Miss Universe 2020, Khánh Vân đã có tình bạn đẹp với Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia.

Trong hơn 10 ngày tham dự cuộc thi Miss Universe 2020 tại Mỹ, Hoa hậu Khánh Vân đã được đồng hành cùng 73 người đẹp trên toàn thế giới. Đại diện Việt Nam đặc biệt thân thiết với bạn cùng phòng Malaysia cũng như 2 người đẹp Canada - Anh.

Mới đây, khi cuộc thi Miss Universe 2020 kết thúc, Hoa hậu hoàn vũ Malaysia đã đăng ảnh chụp cùng Khánh Vân trên trang cá nhân và viết một status khá dài bằng tiếng Anh.

Tạm dịch chia sẻ của Francisca - Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia: "Tôi sẽ nhớ cô ấy nhất nhiều, Hoa hậu Khánh Vân của tôi. Một bạn cùng phòng mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Nàng ấy luôn tích cực và tôi thực sự ngưỡng mộ cô ấy mạnh mẽ như thế nào, tôi rất tự hào về cô ấy và đã cổ vũ rất nhiệt tình khi cô ấy đạt top 21.

Cô ấy có ánh hào quang của một nữ hoàng, cô ấy là nữ hoàng của nhiều con tim từ quốc gia mình, tôi đã thấy tất cả tình yêu mà cô ấy nhận được từ những người ủng hộ cô ấy. Họ đã sát cánh bên cô ấy qua những thăng trầm và đó là tinh thần mà tôi có thể chứng kiến trong cuộc hành trình này. Ê-kíp của cô ấy đã thức dậy vào nửa đêm ở Việt Nam chỉ để đảm bảo rằng cô ấy đã sẵn sàng và ổn định 24/7. Cầu mong tình bạn này mãi mãi bền chặt, tôi sẽ nhớ bạn nhiều nhất".

Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia cho biết cô sẽ nhớ Khánh Vân rất nhiều.

Trong đêm chung kết Miss Universe 2020 khi các phần thi kết thúc, Khánh Vân đã nắm tay Francisca, dường như cả 2 cảm thấy buồn và nuối tiếc vì sắp phải xa nhau.

Khánh Vân nắm tay bạn cùng phòng trong đêm chung kết Miss Universe 2020.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới